Thứ Tư, 22/05/2024 03:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Bộ trưởng Tô Lâm tiếp Trưởng Cơ quan đại diện Bộ An ninh Lào tai Việt Nam

(ANTV) - Chiều ngày 25/8, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công đã có buổi tiếp và làm việc với đồng chí Phayvanh Sitthi Chanh, Trưởng Cơ quan đại diện Bộ An ninh Lào tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm chúc mừng đồng chí Phayvanh Sitthi Chanh và đồng chí Sakda Xayyasongkham được Bộ An ninh Lào bổ nhiệm làm Trưởng và Phó trưởng Cơ quan đại diện Bộ An ninh Lào tại Việt Nam; chúc hai đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị, trên cương vị công tác mới, các đồng chí Trưởng và Phó trưởng Cơ quan đại diện Bộ An ninh Lào tại Việt Nam tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được của các đồng chí nhiệm kỳ trước, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị của Bộ Công an Việt Nam triển khai có hiệu quả các chương trình, kế hoạch hợp tác giữa hai Bộ, góp phần làm sâu sắc quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt, sự hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước nói chung, giữa lực lượng Công an hai nước nói riêng.

Bộ trưởng Tô Lâm tin tưởng, với sự nỗ lực, quan hệ chặt chẽ giữa lực lượng Công an Việt Nam và lực lượng An ninh Lào, hai nước sẽ sớm vượt qua những khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Trải nghiệm dù lượn “khám phá hòn đảo Lý Sơn”

Trải nghiệm dù lượn “khám phá hòn đảo Lý Sơn”

Kinh tế 21/05/2024

(ANTV) - Là môn thể thao có tính mạo hiểm cao, song dù lượn luôn mang đến cảm giác thích khám phá và thử thách bản thân, đặc biệt là giới trẻ. Đây cũng là một trong số các hoạt động nhằm quảng bá, kích cầu du lịch được tỉnh Quảng Ngãi tổ chức, nhằm thu hút khách du lịch đến với huyện Lý Sơn – một hòn đảo được thiên nhiên ưu đãi nhiều thắng cảnh đẹp.

Sáng tạo văn hóa đọc trong các nhà trường

Sáng tạo văn hóa đọc trong các nhà trường

Văn hóa 21/05/2024

(ANTV) - Đọc sách có rất nhiều ý nghĩa, thế nhưng làm thế nào để các em học sinh hứng thú với đọc sách lại là vấn đề không phải dễ dàng. Đặc biệt trước sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ thông tin như hiện nay khi mà nhiều học sinh có thể dành nhiều tiếng đồng hồ để chơi điện tử, xem Tik tok, Facebook hay Youtube. Thời gian vừa qua nhiều trường học trên cả nước đã hưởng ứng ngày sách và phát triển văn hóa đọc. Cùng với đó là những sáng tạo giúp hình thành và duy trì thói quen yêu thích sách cho học sinh.

Đấu thầu thành công 7.900 lượng vàng

Đấu thầu thành công 7.900 lượng vàng

Kinh tế 21/05/2024

(ANTV) - Sáng 21/5, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã đấu thầu thành công 79 lô tương đương 7.900 lượng vàng với tổng số thành viên trúng thầu là 9 thành viên. Giá trúng thầu duy nhất là 89,42 triệu đồng/lượng, cao hơn 0,82 triệu đồng so với giá tham chiếu để tính tiền cọc mà Ngân hàng nhà nước đưa ra trước phiên (88,6 triệu đồng/lượng).

Bắt 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Bắt 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Pháp luật 21/05/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa đã khởi tố vụ án; khởi tố 3 bị can Huỳnh Hồng Danh, trú huyện Phú Ninh - Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng Quảng Nam về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”; Nguyễn Tiện, trú huyện Quế Sơn - nhân viên Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng Quảng Nam về tội “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức; sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và Tô Văn Thanh, trú huyện Quế Sơn - Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng Đại Lộc về tội “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công các công trình trọng điểm

Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công các công trình trọng điểm

Kinh tế 21/05/2024

(ANTV) - Kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, nhất là người đứng đầu không làm đúng và làm tốt nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực giải ngân đầu tư công: đó là yêu cầu của người đứng đầu TP. HCM trong hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ khoá XI (nhiệm kỳ 2020-2025) vừa diễn ra. Năm nay TP. HCM tiếp tục phải giải ngân một số vốn còn lớn hơn năm ngoái với hơn 79.000 tỷ đồng. Vì vậy, cả hệ thống chính trị của Thành phố phải nỗ lực và quyết tâm hơn rất nhiều.

Tuổi trẻ Công an tỉnh Trà Vinh chung tay trồng rừng phòng hộ

Tuổi trẻ Công an tỉnh Trà Vinh chung tay trồng rừng phòng hộ

Xã hội 21/05/2024

(ANTV) - Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ấp Nhà Mát, xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Chi cục Kiểm lâm, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Trường Long Hòa tổ chức hoạt động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Thăm Khu truyền thống Mậu Thân năm 1968

Thăm Khu truyền thống Mậu Thân năm 1968

Xã hội 21/05/2024

(ANTV) - Khu truyền thống Mậu Thân nằm trong tổng thể khu di tích Láng Le - Bàu Cò tọa lạc tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nơi đây là một trong những "địa chỉ đỏ" thiêng liêng để tưởng niệm, tri ân cán bộ, chiến sĩ, đồng bào đã hi sinh trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Nhiều nước gửi lời chia buồn với Iran

Nhiều nước gửi lời chia buồn với Iran

Thế giới 21/05/2024

(ANTV) - Ngày 20/5, đại diện các nước thành viên Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã dành một phút mặc niệm cố Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, cùng những người khác trong đoàn tháp tùng đã tử nạn trong vụ rơi trực thăng ngày 19/5 vừa qua. Chính phủ nhiều nước cũng đã bày tỏ tiếc thương Tổng thống Ebrahim Raisi, đồng thời gửi điện chia buồn tới nhà nước và nhân dân Iran.

Chuyến bay cứu hộ đầu tiên tới New Caledonia

Chuyến bay cứu hộ đầu tiên tới New Caledonia

Thế giới 21/05/2024

(ANTV) - Hôm nay (21/5), Australia và New Zealand đã điều động ba máy bay đến New Caledonia để sơ tán công dân và khách du lịch khỏi vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp. Đây cũng là những chuyến bay cứu hộ đầu tiên đến New Caledonia kể từ khi bạo loạn nổ ra hơn một tuần trước.

Xem thêm