Thứ Bảy, 18/05/2024 13:52 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Đoàn đại biểu Phụ nữ Công an tiêu biểu báo công dâng Bác

(ANTV) - Sáng 18/5, Đoàn đại biểu Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2020, 2021, đại diện cho hơn 50 ngàn hội viên Phụ nữ lực lượng CAND đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công dâng Bác.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Phụ nữ CAND bày tỏ lòng thành kính đối với Người, dâng lên Người lòng biết ơn vô hạn và tự hào báo cáo với Bác về những nỗ lực, thành tích của Phụ nữ Công an thời gian qua.

Được rèn luyện từ phong trào thi đua “Phụ nữ Công an nhân dân học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo vì An ninh Tổ quốc; xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững”, Phụ nữ Công an đã trưởng thành về mọi mặt. Số lượng hội viên ngày càng tăng, vai trò, vị thế của phụ nữ Công an trong gia đình và xã hội ngày càng được khẳng định. Có 35 nữ Anh hùng lực lượng vũ trang anh dũng kiên trung, hàng nghìn những nữ lãnh đạo chỉ huy bản lĩnh, những chuyên gia về điều tra phá án, tham mưu xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần, kỹ thuật.

Tại lễ báo công, Phụ nữ Công an tự hào báo cáo với Bác 40 gương Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2020, 2021. Đây là những hội viên phụ nữ tận tụy, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, xuất sắc trong học tập, rèn luyện và là những hạt nhân trong công tác Hội, phong trào phụ nữ, nhiều năm liền được lãnh đạo các cấp khen thưởng.

Trước anh linh của Bác, Đoàn Đại biểu Phụ nữ Công an nguyện đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, đem hết sức lực và trí tuệ của mình cùng lực lượng CAND thực hiện nghiêm túc di huấn 6 điều Bác dạy; hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó, xứng đáng với niềm tin yêu và những lời dạy sâu sắc của Người.

Đoàn đại biểu Phụ nữ Công an cũng đã đến tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ; bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ".

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Tháng 5 trên quê hương Bác Hồ

Tháng 5 trên quê hương Bác Hồ

Văn hóa 18/05/2024

(ANTV) - Những ngày này, người dân khắp mọi miền Tổ quốc, du khách xa gần đã tìm về quê hương Nam Đàn, nơi sinh ra Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất. Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người cũng là dịp để người dân cả nước bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới Bác Hồ kính yêu, cùng nhau tiếp tục tiến bước trên con đường xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai các cường quốc năm châu như sinh thời Bác hằng mong muốn.

Khởi tố, bắt thêm 4 đối tượng khai thác khoáng sản trái phép

Khởi tố, bắt thêm 4 đối tượng khai thác khoáng sản trái phép

Pháp luật 18/05/2024

(ANTV) - Liên quan vụ khai thác khoáng sản trái phép tại huyện Hàm Tân do đối tượng Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi), trú xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân cầm đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Phan Đình Trọng Huy (31 tuổi); Lê Hoàng Khôi (30 tuổi); Nguyễn Thành Công (23 tuổi) đều trú huyện Hàm Tân và Nguyễn Văn Trung (31 tuổi) trú huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra về tội “Vi phạm quy định về khai thác tài nguyên”.

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Pháp luật 17/05/2024

(ANTV) - Sau gần 1 tuần kiên trì và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã truy xét, bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ cướp 2 xe máy trong đêm, với tính chất manh động, liều lĩnh… khiến quần chúng nhân dân vô cùng hoang mang. Điều đáng nói, 4 đối tượng có tuổi đời rất trẻ nhưng do thiếu sự quan tâm, quản lý của gia đình đã dẫn đến hành vi phạm tội.

Xem thêm