Thứ Bảy, 11/05/2024 19:34 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Màn trình diễn chuyên nghiệp của Đoàn CSCĐ kỵ binh

(ANTV) - Chiều 27/5, tại Thái Nguyên, đoàn lãnh đạo Bộ Công an do Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn tới thăm và kiểm tra Đoàn CSCĐ kỵ binh, Bộ Tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an. 

Tham gia đoàn có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an: Thượng tướng Lê Quý Vương, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành; Trung tướng Trần Quốc Tỏ, UVTW Đảng, Trung tướng Lương Tam Quang, UVTW Đảng, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, UVTW Đảng, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, UVTW Đảng.

Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên, đại diện UBND tỉnh Thái Nguyên; Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, cùng đại diện lãnh đạo các Bộ KH&CN, TN&MT và bà Đoàn Thị Hương, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Mông Cổ.

Sau khi duyệt đội danh dự theo đúng nghi lễ, Đại tướng Tô Lâm cùng đoàn lãnh đạo Bộ Công an và các đại biểu đã tham gia buổi trình diễn nghiệp vụ của Đoàn CSCĐ Kỵ binh và Đội chó nghiệp vụ thuộc Tư lệnh CSCĐ.

Buổi trình diễn diễn ra hết sức chuyên nghiệp và an toàn tuyệt đối, với các bài huấn luyện bài bản, đúng nghiệp vụ được các cán bộ, chiến sỹ và đội Kỵ binh, chó nghiệp vụ trải qua quá trình dày công tập luyện, đáp ứng tốt các yêu cầu chiến đấu, được Lãnh đạo Bộ Công an và các đại biểu tham dự biểu dương, khen ngợi.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Tô Lâm thay mặt Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an biểu dương những kết quả huấn luyện cũng như thành tích trong chiến đấu của Đoàn CSCĐ Kỵ binh và Đội huấn luyện chó nghiệp vụ thời gian qua.

Bộ trưởng chia sẻ với những khó khăn, gian khổ của các đơn vị này trong rèn luyện và chiến đấu. Bộ trưởng tiếp tục động viên các đơn vị tiếp tục rèn luyện, vượt qua khó khăn để có thành tích huấn luyện tốt nhất.

Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, trong thời gian tới, Bộ Tư lệnh CSCĐ cần chủ động phối hợp với các cục nghiệp vụ của Bộ Công an để đảm bảo đầy đủ các điều kiện hơn nữa về cơ sở vật chất, doanh trại và nhất là đội ngũ chuyên môn để các đơn vị sử dụng động vật nghiệp vụ hoạt động hiệu quả theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.

Bộ Tư lệnh CSCĐ chủ động tham mưu, phối hợp với các đơn vị, địa phương nghiên cứu, đề xuất phương án, kế hoạch triển khai lực lượng CSCĐ Kỵ binh ra quân tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo đảm ANTT tại một số địa bàn trọng điểm, các sự kiện chính trị quan trọng.

Bộ trưởng Tô Lâm cũng đề nghị Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ KH&CN, cấp ủy, chính quyền tỉnh Thái Nguyên, Ninh Bình tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để lực lượng Công an quản lý, huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Điểm tin 11/05/2024

(ANTV) - Hà Tĩnh: Bắt vụ vận chuyển 70 kg ma túy; Đồng Nai: Bắt 5 đối tượng tụ tập sử dụng ma túy; Hậu Giang: Bắt tạm giam hai vợ chồng tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài; Đà Nẵng: Làm rõ nhóm thanh thiếu niên trộm cắp tài sản; Ninh Bình: Bắt giữ lô hàng trị giá 2 tỷ đồng không có hoá đơn - là những tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Muôn kiểu chống nóng

Muôn kiểu chống nóng

Xã hội 11/05/2024

(ANTV) - Thời tiết nắng nóng gay gắt đang diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước, khi nền nhiệt nhiều nơi có thể ghi nhận mức lên đến 41 độ C. Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, mỗi năm trung bình cả nước có 15 đợt nắng nóng, nhiệt độ cao nhất ngày từ 35 độ C trở lên. Tuy nhiên số đợt nắng nóng năm nay có thể nhiều hơn và mức độ gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm.

Xung quanh vụ việc 56 nghìn chứng chỉ IELTS cấp sai quy định

Xung quanh vụ việc 56 nghìn chứng chỉ IELTS cấp sai quy định

Xã hội 11/05/2024

(ANTV) - Vừa qua, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với công ty TNHH Giáo dục (IDP), đơn vị đồng tổ chức thi IELTS tại Việt Nam. Theo công bố này, có tới hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam bị cấp sai quy định, khiến cho người học vô cùng hoang mang.

Israel tăng cường tấn công Rafah

Israel tăng cường tấn công Rafah

Thế giới 11/05/2024

(ANTV) - Bất chấp sức ép mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế, trong đó có đồng minh số một là Mỹ, chính phủ Israel vẫn quyết định mở rộng chiến dịch tấn công bộ binh quy mô lớn vào thành phố Rafah đông dân cư ở phía Nam Dải Gaza. Theo truyền thông khu vực, sau cuộc bỏ phiếu tối qua, nội các chiến tranh Israel đã thông qua việc "mở rộng có chừng mực" các hoạt động của quân đội nước này tại Rafah.

Làm rõ thủ đoạn lừa đảo kết hôn để chiếm đoạt tiền của người nước ngoài

Làm rõ thủ đoạn lừa đảo kết hôn để chiếm đoạt tiền của người nước ngoài

Pháp luật 11/05/2024

(ANTV) - Mới đây 1 nhóm đối tượng vừa bị cơ quan công an huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội đấu tranh, bắt giữ và làm rõ phương thức thủ đoạn giả đồng ý kết hôn với người nước ngoài, sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản là tiền và quà sính lễ lên tới hàng trăm triệu đồng của người nước ngoài. Liên quan đến vụ việc này cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng.

Xem thêm