Thứ Năm, 19/09/2024 23:02 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng tuổi trẻ TP.HCM

(ANTV) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành nhiều sự quan tâm, tình cảm đặc biệt cho tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ. Mỗi lời dặn của Tổng Bí thư luôn chứa đựng nhiều thông điệp, bài học và cả từ khóa giúp giới trẻ mở những cánh cửa mới. Dù nay đã đi xa, nhưng những tinh thần một lòng vì nước, vì dân của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP.HCM.

Nhắc đến lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với thanh niên, không thể không nhắc đến hai chữ “tiên phong”. Tinh thần “tiên phong” đã và đang gắn với sứ mệnh của mỗi thanh niên Việt Nam, trên các lĩnh vực. Nhất là giai đoạn hiện nay, tinh thần tiên phong của thanh niên càng phải gắn với sự đổi mới, sáng tạo, điều mà Đảng, Nhà nước và nhân dân kỳ vọng ở thế hệ trẻ.

Từng lời căn dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khơi dậy tinh thần trách nhiệm, khát vọng cống hiến trong Đoàn viên thanh niên TP.HCM. Lời căn dặn ấy còn như kim chỉ nam, định hướng và dẫn dắt thanh niên trong cuộc sống, cũng như trên con đường xây dựng nhân cách cao đẹp của tuổi trẻ.

Nhằm bày tỏ lòng tiếc thương và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban thường vụ Thành Đoàn TP.HCM đã thực hiện không gian "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh". Đoàn viên, thanh thiếu nhi đến với không gian sẽ nhìn lại những khoảnh khắc đẹp giữa Tổng Bí thư cùng với thế hệ trẻ. Bên cạnh đó là những lời căn dặn về những giá trị tốt đẹp, phẩm chất cao quý mà thanh niên cần trau dồi từ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – một nhân cách cao đẹp, một người kiên trung của Đảng Cộng sản Việt Nam, những lý tưởng Cách mạng sáng ngời của Tổng Bí thư vẫn sẽ mãi mãi in sâu trong lòng người dân trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Và từ những tinh thần còn sáng mãi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tuổi trẻ TP.HCM luôn quyết tâm, nỗ lực học tập, rèn luyện, trau dồi phẩm chất và cống hiến, thực hiện những hành động có ích, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

Pháp luật 19/09/2024

(ANTV) - Sáng nay, TAND TP HCM tiếp tục đưa ra xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án Vạn Thịnh Phát. Theo đó, bà Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm bị xét xử về các tội Rửa tiền, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới. Bà Trương Mỹ Lan bị cáo buộc rửa tiền với số tiền 445.000 tỉ đồng, vận chuyển 4,5 tỉ USD và lừa đảo 35.824 bị hại qua hình thức phát hành trái phiếu khống, chiếm đoạt của các bị hại hơn 30.000 tỉ đồng.

Giao thông một số nơi trong tỉnh Quảng Trị bị chia cắt

Giao thông một số nơi trong tỉnh Quảng Trị bị chia cắt

Xã hội 19/09/2024

(ANTV) - Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện đang có mưa to, lượng mưa phổ biến từ 80-140mm, một số nơi ở huyện miền núi Đakrông cao hơn như: La Tó 223mm, Tà Long 195,8mm, Ba Nang 152,8mm. Mưa lớn làm giao thông ở một số nơi thuộc 02 huyện miền núi Đakrông và Hướng Hóa bị chia cắt do các ngầm tràn bị ngập.

Việt Nam - Trung Quốc hợp tác phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép

Việt Nam - Trung Quốc hợp tác phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép

Chính trị 19/09/2024

(ANTV) - Ngày 19/9, tại Hà Nội, Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) và Cục Quản lý di dân quốc gia Trung Quốc tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch triển khai cao điểm phối hợp phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép Việt Nam - Trung Quốc. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả công tác hợp tác của hai Bên sau một năm thực hiện kế hoạch; thảo luận thống nhất nội dung hợp tác trong những năm tiếp theo.

Xem thêm