Thứ Sáu, 28/06/2024 22:02 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm tin tức nổi bật 24 giờ qua

(ANTV) - Tây Ninh: Bắt quả tang 84 người đánh bạc; Đà Nẵng: Bắt nhóm đối tượng cho vay lãi nặng; Bắt giữ đối tượng tàng trữ, mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; Xác minh bắt giữ nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng trên cầu Nhật Tân; Cháy lớn 3 tàu cá đang neo đậu bờ sông ở Cần Giờ... là những tin tức ANTT nổi bật 24 giờ qua.

Tây Ninh: Bắt quả tang 84 người đánh bạc

84 đối tượng tham gia cá cược câu cá thắng thua bằng tiền đã bị Công an tỉnh Tây Ninh bắt quả tang tại hồ câu cá Thiên Ngư, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Tang vật thu giữ gồm: 37 cần câu, 2 cân điện tử, gần 94 triệu đồng, 8 xe ô tô, 60 xe mô tô và nhiều tang vật khác có liên quan.

Đà Nẵng: Bắt nhóm đối tượng cho vay lãi nặng

Công an TP Đà Nẵng vừa triệt xóa 1 nhóm chuyên cho vay lãi nặng do Vũ Đức Chung (39 tuổi) trú tỉnh Nam Định cầm đầu. Ngô Quang Âu (trú Gia Lai) và Nguyễn Đắc Cường (trú Quảng Nam) là 2 đồng phạm.

Từ đầu năm 2024 đến nay, các đối tượng đã cho hơn 300 người trên địa bàn Đà Nẵng vay tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng, thu lợi bất chính hơn 1,2 tỷ đồng.

Khi người vay chậm trả tiền, các đối tượng gọi điện hăm dọa, cắt dán hình ảnh và đưa lên mạng xã hội, tạt sơn, ném chất bẩn vào nhà để uy hiếp, gây sức ép.

Bắt giữ đối tượng tàng trữ, mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Từ việc bắt quả tang đối tượng Nông Văn Dũng nhận 1 thùng giấy bên trong có chứa 2 gói nilon màu đen nghi thuốc phiện, công an tỉnh Hà Giang đã khám xét và bắt giữ Nguyễn Phong Trần, trú huyện Bắc Mê, thu giữ 23 gói nilon bọc chất nhựa dẻo màu nâu đen, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 4 thanh kiếm cùng 1 số đồ vật.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an triệu tập 4 đối tượng khác thường tụ tập tại nhà Trần sử dụng ma túy.

Xác minh bắt giữ nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng trên cầu Nhật Tân

4 thanh niên tên Nguyễn Thế Tuyền, Tạ Minh Xuân, Nguyễn Tấn Hưng, Nguyễn Quang Hưng điều khiển 2 chiếc xe máy lạng lách, đánh võng, va chạm với xe máy của 1 phụ nữ, gây mất an toàn giao thông trên cầu Nhật Tân, đã bị công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội mời lên làm việc.

Công an quận Tây Hồ cũng đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự và ra Lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thế Tuyền về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Cháy lớn 3 tàu cá đang neo đậu bờ sông ở Cần Giờ

1 tàu cá của ngư dân trong lúc đang neo tại cảng cá trên sông Đồng Tranh, huyện Cần Giờ, TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội, rồi cháy lan sang 2 chiếc tàu kế bên. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17/6. Các lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau gần 1 tiếng rưỡi chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế. Ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn phần ca bin và khoang máy cùng ngư lưới cụ của 2 tàu. 1 tàu bị cháy phần đuôi. Vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Đã bắt 15 bị can liên quan vụ án xảy ra tại Viện Pháp y tâm thần TƯ Biên Hòa

Đã bắt 15 bị can liên quan vụ án xảy ra tại Viện Pháp y tâm thần TƯ Biên Hòa

Pháp luật 28/06/2024

(ANTV) - Liên quan đến vụ án đưa hối lộ, nhận hối lộ, môi giới hối lộ xảy ra tại Viện Pháp y tâm thần trung ương Biên Hòa (Đồng Nai), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cùng các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ 15 nghi phạm. Trong đó, một số người là lãnh đạo, cán bộ thuộc Viện Pháp y tâm thần trung ương Biên Hòa.

 Nỗi lo ngại quay lén

Nỗi lo ngại quay lén

Xã hội 28/06/2024

(ANTV) -Những ngày gần đây, một số vụ việc lắp đặt camera quay lén trong phòng thay đồ, nhà vệ sinh vốn là những nơi hết sức riêng tư đang gây dậy sóng trên cộng đồng mạng. Nỗi lo về việc những hình ảnh cá nhân của bản thân bị ghi lại với ý đồ xấu đang khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang.

 Thuyền buồm cổ đẹp nhất đi vòng quanh thế giới

Thuyền buồm cổ đẹp nhất đi vòng quanh thế giới

Thế giới 28/06/2024

(ANTV) - Đất nước Italia không hổ danh là một trong những điểm đến sở hữu nhiều cái nhất của thế giới: từ thành Rome có nhiều di sản nhất, phố Venice có quán cà phê lâu đời nhất và giờ là con tàu đẹp nhất thế giới với hành trinh di sản khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tin tức an ninh trật tự 24h qua

Tin tức an ninh trật tự 24h qua

Điểm tin 28/06/2024

(ANTV) - Nghi nổ bình khí công nghiệp khiến hai người tử vong tại Bắc Giang; Hai cựu Cục trưởng cục đăng kiểm Việt Nam và 252 bị cáo sắp hầu tòa; Quảng Nam: Triệt xóa tụ điểm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá... là tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Cần hài hoà lợi ích khi hạn chế xe ô tô vào phố cổ Hà Nội

Cần hài hoà lợi ích khi hạn chế xe ô tô vào phố cổ Hà Nội

Xã hội 28/06/2024

(ANTV) - Mới đây, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm đã có đề xuất với UBND TP Hà Nội về việc quy định hạn chế ô tô vào khu vực phố cổ để giảm ùn tắc giao thông. Rõ ràng đề xuất này là hợp lý trong điều kiện đường phố chật hẹp tại khu vực này, trong khi mật độ phương tiện tham gia giao thông là rất lớn. Tuy nhiên, để đề xuất này đem lại hiệu quả thì cần nhiều yếu tố, trong đó, phải giải quyết được bài toán đỗ xe khi lưu thông vào khu vực phố cổ.

Giữ gìn những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt

Giữ gìn những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt

Văn hóa 28/06/2024

(ANTV) - Hôm nay là ngày 28/6 - Ngày Gia đình Việt Nam. Đây là ngày có ý nghĩa tôn vinh những giá trị tốt đẹp của mái ấm gia đình, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa, tinh thần có tính truyền thống, nhân văn cao đẹp từ ngàn xưa.

Xem thêm