(ANTV) - Nhằm góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm Việt tới người tiêu dùng, Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề lần thứ 3 năm 2024 được tổ chức tại Hà Nội đã thu hút nhiều thương hiệu quảng bá sản phẩm. Đa dạng các sản phẩm đã được trưng bày tại đây, thu hút nhiều người dân và du khách. Bên cạnh đó, Festival gắn kết sản phẩm nông sản làng nghề Hà Nội với du lịch.
Là một hợp tác xã tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người khuyết tật, hợp tác xã đã tham gia trưng bày sản phẩm tại Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề. Đa dạng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, với hợp tác xã đây là một cơ hội tốt để những sản phẩm hữu cơ, sạch, tốt cho sức khỏe đến gần hơn với người tiêu dùng.
Với 260 đơn vị tham gia trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp và làng nghề, trong đó có 152 đơn vị của 25 quận, huyện, thị xã của Hà Nội; 116 đơn vị của 25 tỉnh, thành phố và 32 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề lần này được nhiều doanh nghiệp quan tâm với mong muốn các sản phẩm sẽ tiếp tục được quảng bá nhiều hơn nữa trên thị trường.
Đến với Festival, du khách đã được tham quan, tìm hiểu đặc trưng văn hoá nông nghiệp Hà Nội và nhiều địa phương thông qua các khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các quận, huyện, thị xã. Khu ngành hàng sản phẩm nông sản và làng nghề, khu trình diễn tay nghề của các nghệ nhân làng nghề, khu trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP, giới thiệu các điểm du lịch cộng đồng, mô hình du lịch nông nghiệp, nông thôn.
Không chỉ đưa các sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng tại Hà Nội, Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp, nhà khoa học, các tổ chức, nhà nông, tạo điều kiện để các bên cùng hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư và phát triển đồng thời thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn thành phố Hà Nội nói riêng và nhiều địa phương trên cả nước nói chung.
(ANTV) - Từ 01/01/2025, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.
(ANTV) - Sau khi được lực lượng Công an và người thân tuyên truyền, giải thích, chiều ngày 01/12, đối tượng Lê Hà Đông, trú tại huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là nhân viên thuộc Công ty vệ sĩ Security 24 đã đến cơ quan Công an đầu thú.
(ANTV) - Chỉ trong khoảng 6 giờ đồng hồ, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã xảy ra liên tiếp 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 6 người tử vong và 10 phương tiện bị hư hỏng.
(ANTV) - Cuối tuần qua, thông tin về việc một số khách hàng trả giá 30 tỷ đồng/m2 ở phiên đấu giá đất tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của dư luận. Giá khởi điểm phiên đấu giá này chỉ 2.448.000 đồng/m2. Theo quy chế, cuộc đấu sẽ diễn ra tối đa và kết thúc sau 6 vòng bắt buộc. Tức là giá trúng chỉ được xét khi trải qua đủ 6 vòng đấu.
(ANTV) - Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), trong tháng 10/2024, tổng lượng thép xây dựng được bán ra thị trường đạt hơn 1,25 triệu tấn (tăng gần 44% so với cùng kỳ năm 2023). Đây cũng là mức tiêu thụ cao nhất kể từ đầu năm 2022.
(ANTV) - Với 83 hình ảnh được sưu tầm và giới thiệu, Triển lãm “Đồng bào các dân tộc bình đẳng, đoàn kết, năng động sáng tạo, xây dựng và phát triển TP Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình” đã thu hút hàng ngàn lượt người dân và khách du lịch tham quan, tìm hiểu ngay trong ngày khai mạc.
(ANTV) - Càng về gần cuối năm, doanh nghiệp càng có nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn để đáp ứng tiến độ đơn hàng. Nhu cầu tuyển dụng tăng cao nhưng nguồn lao động vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.
(ANTV) - Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã yêu cầu các đơn vị nhanh chóng giải ngân vốn đầu tư công trong năm 2024 và chuẩn bị kế hoạch cho năm 2025.
(ANTV) - Thống kê của Google cho thấy thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tăng trưởng khoảng 18% trong năm qua, với quy mô lên tới 20 tỷ USD. TMĐT không chỉ là một xu thế mà đã trở thànhmột kênh phân phối quan trọng. Hiện có rất nhiều chương trình tiếp sức hàng Việt trên TMĐT, chỉ cần quyết tâm là có thể mở ra cơ hội lớn cho thương hiệu Việt vươn xa.