Chủ Nhật, 27/10/2024 23:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Điều tra vụ đập cửa kính ô tô trộm 600 triệu đồng ở Đà Nẵng

(ANTV) - Liên quan đến vụ đập vỡ kính xe ô tô để trộm cắp 600 triệu đồng vào tối 29/3 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ngày 30/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng cho biết, Công an quận đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào tối 29/3, một người đàn ông đến Công an quận Hải Châu trình báo bị mất khoảng 600 triệu đồng trong ôtô mình. Theo trình bày, chiều cùng ngày, ông đỗ xe trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu rồi đi công việc. Khi quay lại thì thấy ô tô của mình bị đập vỡ kính chắn gió bên phải, số tiền khoảng 600 triệu đồng để bên trong đã bị kẻ gian lấy mất.

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng đang phối hợp cùng các lực lượng liên quan khám nghiệm hiện trường, trích xuất các camera xung quanh để xác minh, làm rõ đối tượng gây ra vụ việc.

Được biết, đây không phải là vụ đập kính oto trộm cắp tài sản đầu tiên tại Đà Nẵng. Trước đó, một người phụ nữ khi đỗ xe trên địa bàn tại khu đô thị sinh thái Hòa Xuân cũng đã bị kẻ gian đập vỡ kính lấy đi tài sản và nhiều giấy tờ cá nhân.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Quảng Trị: Đảm bảo an toàn cho người dân trong bão

Quảng Trị: Đảm bảo an toàn cho người dân trong bão

Xã hội 27/10/2024

(ANTV) - Từ tối 26/10 đến chiều nay 27/10, đã làm nhiều địa bàn, tuyến đường, khu vực ngầm, tràn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị bị ngập sâu. Cùng với các lực lượng địa phương, công an các xã đã bám sát địa bàn, tuân thủ sự chỉ đạo của lãnh đạo công an các cấp, linh hoạt triển khai ứng phó theo phương châm “bốn tại chỗ", bảo đảm an toàn cho người dân trong bão.

Nỗ lực “60 ngày đêm” số hóa hồ sơ, tài liệu

Nỗ lực “60 ngày đêm” số hóa hồ sơ, tài liệu

Xã hội 27/10/2024

(ANTV) - Công tác hồ sơ nghiệp vụ trong CAND có vai trò hết sức quan trọng trong toàn bộ công tác công an, là nguồn cung cấp thông tin có giá trị, chính xác, phục vụ đắc lực công tác nghiệp vụ trong và ngoài ngành Công an.

Hơn 500 người vận hành tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên

Hơn 500 người vận hành tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên

Kinh tế 27/10/2024

(ANTV) - Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đường sắt đô thị số 1 (HURC) vừa phát động ra quân phối hợp vận hành thử toàn tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Hơn 500 nhân sự người Việt, sau khi được đào tạo, chuyển giao công nghệ từ nhà thầu, chuyên gia nước ngoài đã sẵn sàng bước vào hành trình vận hành tuyến metro đầu tiên của TP.HCM.

Phổ cập Blockchain và trí tuệ nhân tạo vào giảng đường đại học

Phổ cập Blockchain và trí tuệ nhân tạo vào giảng đường đại học

Kinh tế 27/10/2024

(ANTV) - Hiệp hội blockchain Việt Nam cùng Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo A-BAI vừa trải qua 15 chương trình phổ cập blockchain và A.I đến các trường đại học tại nhiều tỉnh thành. Chương trình mang lại nhiều kiến thức nghề nghiệp cho sinh viên, vừa giúp các bạn thêm kỹ năng, kiến thức cảnh giác các chiêu trò lửa đảo mới trên không gian mạng.

Hỗ trợ xác thực sinh trắc học - bẫy lừa đảo tinh vi

Hỗ trợ xác thực sinh trắc học - bẫy lừa đảo tinh vi

Pháp luật 27/10/2024

(ANTV) - Quy định chuyển tiền trên 10 triệu đồng phải xác định bằng sinh trắc học đã giúp hạn chế tình trạng lừa đảo. Tuy nhiên, sau 4 tháng triển khai kể từ 1/7/2024, vẫn còn nhiều khách hàng gặp khó khăn khi thao tác xác thực sinh trắc học, thậm chí không biết thực hiện theo hướng dẫn như thế nào. Lợi dụng tình trạng này, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Năm 2024 Việt Nam có thể xuất khẩu lượng gạo kỷ lục

Năm 2024 Việt Nam có thể xuất khẩu lượng gạo kỷ lục

Kinh tế 27/10/2024

(ANTV) - Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ dự báo, năm 2024 Việt Nam có thể xuất khẩu lượng gạo kỷ lục là 8,6 triệu tấn. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Việt Nam nhập khẩu gạo đứng thứ 3 thế giới với 2,9 triệu tấn, chỉ sau Indonesia và Philippines.

Công an vùng bão số 6 chủ động các phương án ứng phó

Công an vùng bão số 6 chủ động các phương án ứng phó

Xã hội 27/10/2024

(ANTV) - Trước sự diễn biến phức tạp bão Trà Mi, toàn lực lượng Công an vùng ảnh hưởng căng mình trong mưa gió, tích cực triển khai các biện pháp ứng phó bão với quyết tâm đảm bảo an toàn tuyệt đối tính mạng, tài sản cho người dân. Sau đây là ghi nhận của phóng viên chúng tôi tại một số địa phương trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm