Chủ Nhật, 20/10/2024 04:42 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Thanh niên trồng cần sa đem bán

(ANTV) - Tại Lào Cai, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) đang tạm giữ hình sự Hoàng Đức Anh Tuấn,  trú phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai để điều tra về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Vào tối 22/3, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an thành phố Lào Cai đã bắt quả tang Tuấn đang giao 1,98 gram cần sa cho khách.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Tuấn, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Lào Cai thu giữ: 44 gói ma tuý cần sa và 24 cây cần sa.

Tại Cơ quan cảnh sát điều tra, Tuấn khai nhận bản thân thường xuyên sử dụng cần sa nên đã tự tìm hiểu và mua hạt giống cây cần sa về trồng. Thành phẩm cần sa Tuấn tự phơi và đóng gói với mục đích để sử dụng cho bản thân và đem bán, cho tặng bạn bè.

Đà Lạt: Bắt quả tang nhóm thanh niên nam, nữ sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng karaoke

Công an Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vừa bắt quả tang 11 nam, nữ thanh niên đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke trên địa bàn.

Cụ thể,vào khoảng 23h00 ngày 23-3, Công an TP. Đà Lạt bất ngờ kiểm tra quán karaoke Amigo – Số 44, Trần Khánh Dư, phường 8, TP. Đà Lạt, phát hiện và bắt quả tang tại phòng số 401 có 11 thanh niên đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm thanh niên này có độ tuổi từ 19 đến 28 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại TP. Bảo Lộc, Đơn Dương (Lâm Đồng) và các tỉnh Bình Thuận, Sóc Trăng.

Tại đây, cơ quan công an thu giữ một đĩa sứ trên đĩa có chất bột màu trắng nghi là ma túy, một thẻ nhựa và một số dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Bước đầu các đối tượng khai nhận chất bột trên là may túy đá ketamin, được các đối tượng sử dụng để “bay, lắc”. Hiện Công an TP. Đà Lạt đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Người dân TP.HCM vật lộn với triều cường

Người dân TP.HCM vật lộn với triều cường

Xã hội 19/10/2024

(ANTV) - Ở một khía cạnh nào đó thì triều cường cũng mang lại nhiều thuận lợi cho người nông dân các tỉnh thành khu vực Đồng bằng Sông cửu long, đó là những sản vật sông nước mang lại, hay phù sa bồi đắp cho các cánh đồng. Thế nhưng, triều cường dâng cao cũng gây rất nhiều phiền toái và ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.

Robot có thể tự trò chuyện và thể hiện biểu cảm

Robot có thể tự trò chuyện và thể hiện biểu cảm

Thế giới 19/10/2024

(ANTV) - Ameca, được mệnh danh là "robot hình người tiên tiến nhất thế giới" nhờ khả năng bắt chước một loạt biểu cảm của con người, từ sự vui vẻ đến khó chịu. Giờ đây, Ameca đã có một người bạn đồng hành mới mang tên A-zi. Cả 2, dưới sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), có thể thực hiện những cuộc trò chuyện đầy biểu cảm, tạo nên sự kết hợp ấn tượng.

Du khách đổ xô săn lá đổi màu mùa Thu ở Mỹ

Du khách đổ xô săn lá đổi màu mùa Thu ở Mỹ

Thế giới 19/10/2024

(ANTV) - Thời điểm này, nước Mỹ đang bước vào mùa Thu với nhiều loài cây đổi màu lá rất đẹp. Nơi được cho là nổi tiếng nhất trong số những địa điểm ngắm sắc lá mùa Thu ở Mỹ là những cánh rừng thuộc vùng New England.

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn luật giao thông cho học sinh

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn luật giao thông cho học sinh

Xã hội 19/10/2024

(ANTV) - Vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo ATGT cho học sinh. Và một trong những vấn đề được quan tâm nhất đó là công tác tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông cho học sinh. Bởi đây là độ tuổi dễ bị tác động, ảnh hưởng bởi những hành vi xấu, tiềm ẩn nhiều nguy cơ vi phạm pháp luật. Trong dịp đầu năm học mới này, ngoài tăng cường công tác xử lý những vi phạm thì lực lượng CSGT tại các địa phương cũng đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền dưới nhiều hình thức khác nhau. Trong đó tập trung vào những địa bàn có nguy cơ tiềm ẩn mất ATGT đối với học sinh.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo “lấy lại tiền bị lừa”

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo “lấy lại tiền bị lừa”

Pháp luật 19/10/2024

(ANTV) - Lợi dụng tâm lý tiếc tiền, cần lấy lại tài sản đã bị lừa của bị hại để tiếp cận, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bằng thủ đoạn “hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa đảo” trên mạng xã hội, thời gian qua, nhiều người lại tiếp tục trở thành nạn nhân của chiêu trò này. Đáng chú ý, các đối tượng còn lợi dụng thiết lập nhiều trang web, trang thông tin, trang mạng xã hội giả mạo các đơn vị, cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt nhanh đối tượng cướp giật tài sản người đi đường

Bắt nhanh đối tượng cướp giật tài sản người đi đường

Pháp luật 19/10/2024

(ANTV) - Tại Thừa Thiên Huế, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Phúc, sinh năm 2000, trú tại phường Phước Vĩnh, thành phố Huế về hành vi cướp giật tài sản.

Quảng Ninh: Bắt trưởng phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng

Quảng Ninh: Bắt trưởng phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng

Pháp luật 19/10/2024

(ANTV) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Tài, sinh năm 1992, trú tại khu Quang Trung, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, Trưởng phòng giao dịch chi nhánh 1 ngân hàng ở tỉnh Quảng Ninh về tội “Tham ô tài sản” và tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Nhận diện thủ đoạn lừa tình, lừa tiền trên mạng xã hội

Nhận diện thủ đoạn lừa tình, lừa tiền trên mạng xã hội

Pháp luật 19/10/2024

(ANTV) - Hình thức ưa nhìn, cuộc sống có điều kiện cao với nhà đẹp, xe sang và thường xuyên đi du lịch. Đây có lẽ là tiêu chuẩn của rất nhiều người. Hiểu được tâm lý này, không ít đối tượng lừa đảo đã dùng vỏ bọc hoàn hảo này để tạo ra chiếc bẫy lừa tình trên mạng xã hội. Hình thức này dù không hề mới, nhưng vẫn có không ít người mắc bẫy và bị lừa số tiền rất lớn, có vụ lên đến nhiều tỷ đồng. Nạn nhân trong những vụ lừa đảo tình cảm như thế này không chỉ mất tiền, mà còn bị tổn thương tình cảm, uy tín, danh dự.

 Bảo đảm ANTT ở địa bàn giáp ranh An Viễn

Bảo đảm ANTT ở địa bàn giáp ranh An Viễn

Xã hội 19/10/2024

(ANTV) - An Viễn là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Trong những năm qua, trên địa bàn xã không xẩy ra các vụ phạm pháp hình sự nghiêm trọng, tình hình ANTT được đảm bảo. Để có được kết quả này, Công an xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã tăng cường phối hợp cũng như tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức phòng ngừa tội phạm. Nhờ thực hiện đồng bộ các giải pháp nên nhiều vụ việc trên địa bàn nhanh chóng được khám phá, không để hình thành tụ điểm phức tạp.

Xem thêm