Chủ Nhật, 29/09/2024 07:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Xóa tụ điểm lắc bầu cua ăn tiền

(ANTV) - Một tụ điểm lắc bầu cua ăn tiền có nhiều đối tượng tham gia tại phường 8, TP Cà Mau đã bị triệt xóa vào khoảng 23h đêm 19/3.

Đã có 12 đối tượng có liên quan đến tụ điểm lắc bầu cua ăn tiền bị tạm giữ, trong đó có 5 đối tượng nữ. Kiểm tra tại hiện trường và trên người các đối tượng, lực lượng làm nhiệm vụ tạm giữ 1 bộ bầu cua, trên 10.000.000đ cùng một số tang vật khác có liên quan. Tụ điểm lắc bầu cua ăn tiền nằm trong con hẻm, bên ngoài đã được bố trí cảnh giới, thời gian hoạt động thường vào ban đêm. Hiện vụ việc đang được xử lý.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Thu nhận hồ sơ cấp căn cước cho phạm nhân được đề nghị đặc xá

Thu nhận hồ sơ cấp căn cước cho phạm nhân được đề nghị đặc xá

Xã hội 29/09/2024

(ANTV) - Ngày đặc xá năm 2024 đang tới gần, dự kiến sẽ có hàng nghìn phạm nhân được hưởng niềm vui sớm trở về đoàn tụ với gia đình, cộng đồng xã hội, sẵn sàng cho cơ hội làm lại cuộc đời. Nhằm đảm bảo chế độ, chính sách, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với các Trại giam, Trại tạm giam trên địa bàn tổ chức cấp căn cước cho các phạm nhân đủ điều kiện đề nghị đặc xá năm nay.

Cảnh báo các trang facebook tích xanh giả mạo Bộ Công an hỗ trợ “lấy lại tiền bị lừa”

Cảnh báo các trang facebook tích xanh giả mạo Bộ Công an hỗ trợ “lấy lại tiền bị lừa”

Pháp luật 29/09/2024

(ANTV) - Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều trang mạo danh các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an đăng tải nhiều video, bài viết có nội dung cảnh báo về phương thức, thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản; đồng thời lồng ghép quảng cáo về các dịch vụ, như: "tiếp nhận hồ sơ", "hỗ trợ lấy lại tiền bị treo", "thu hồi tiền lừa đảo"... với cam kết chỉ thu tiền sau khi người dân đã lấy lại được tiền lừa đảo.

 Lâm Đồng: Quyết liệt xử lý học sinh đi xe phân khối lớn

Lâm Đồng: Quyết liệt xử lý học sinh đi xe phân khối lớn

Xã hội 29/09/2024

(ANTV) - Trong khi đó tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, để xử lý dứt điểm tình trạng học sinh điều khiển xe máy quá dung tích cho phép đến trường, Công an TP Đà Lạt đã chủ động phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh tiếp tục triển khai các giải pháp quyết liệt. Bên cạnh việc tuyên truyền, tổ chức ký cam kết, đơn vị sẽ củng cố hồ sơ để xử lý đối với các trường hợp phụ huynh giao xe cho con khi không đủ điều kiện điều khiển.

Tạo mọi điều kiện để người được đặc xá tái hòa nhập cộng đồng

Tạo mọi điều kiện để người được đặc xá tái hòa nhập cộng đồng

Xã hội 28/09/2024

(ANTV) - Đặc xá năm 2024, dự kiến sẽ có hàng nghìn phạm nhân được hưởng niềm vui sớm trở về đoàn tụ với gia đình, cộng đồng xã hội, sẵn sàng cho cơ hội làm lại cuộc đời. Để giúp đỡ những người được đặc xá nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng, Bộ Công an chỉ đạo các trại giam, trại tạm giam, cơ quan thi hành án hình sự Công an cấp huyện tổ chức các lớp chuẩn bị hòa nhập cộng đồng cho những phạm nhân đủ điều kiện được đề nghị đặc xá, trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản cho phạm nhân, giúp họ tự tin hơn vào bản thân mình để bắt đầu một cuộc sống mới.

Xung đột tại Trung Đông vẫn tiếp diễn căng thẳng

Xung đột tại Trung Đông vẫn tiếp diễn căng thẳng

Thế giới 28/09/2024

(ANTV) - Cuộc đối đầu quân sự đẫm máu giữa Israel và lực lượng Hezbollah ở Liban tiếp tục chứng kiến bước leo thang nguy hiểm mới khi Quân đội Israel (IDF) tuyên bố đã tiến hành một cuộc không kích vào trụ sở chính của Hezbollah ở vùng ngoại ô Dahiyeh của thủ đô Beirut, Liban. Theo các nguồn tin, một vụ nổ lớn đã san phẳng các tòa nhà ở khu vực này.

 Bắt các đối tượng vận chuyển, sử dụng ma túy

Bắt các đối tượng vận chuyển, sử dụng ma túy

Pháp luật 28/09/2024

(ANTV) - Công an tỉnh Đồng Nai vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Đức Dũng (trú thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) khi đối tượng này đang điều khiển xe ô tô, mang 600 gram ma túy đi bán cho các đối tượng khác trên địa bàn.

Hướng dẫn người dân trả lại tiền khi bị chuyển khoản nhầm

Hướng dẫn người dân trả lại tiền khi bị chuyển khoản nhầm

Xã hội 28/09/2024

(ANTV) - Chuyển nhầm tiền hoặc nhận nhầm tiền qua tài khoản là tình huống mà nhiều người dân đã gặp phải. Tuy nhiên, thời gian qua, tội phạm trên không gian mạng diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn rất tinh vi, trong đó có hành vi cố ý chuyển nhầm tiền vào tài khoản của bị hại sau đó yêu cầu trả lại số tiền đã chuyển nhầm cùng với một khoản lãi rất lớn. Do vậy, lực lượng công an đưa ra một số lưu ý cảnh giác đến người dân.

Xem thêm