Thứ Hai, 28/10/2024 19:24 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

Ngọt ngào hội chợ Chocolate Paris 2022

(ANTV) - Hội chợ socola Paris thường niên đã diễn ra tại thủ đô Paris, Pháp, với buổi trình diễn thời trang đặc sắc, giới thiệu những bộ trang phục được thiết kế với chất liệu chủ yếu là socola. Du khách sẽ được thưởng thức những viên socola đặc biệt như socola chilli làm từ loại ớt cay nhất thế giới.

Triển lãm đương đại tại kỳ quan thế giới cổ đại  Cuối tuần qua, Ai Cập đã mở cuộc triển lãm nghệ thuật quốc tế đặt tại Kim tự tháp Giza - một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại..  Là năm thứ hai được tổ chức, triển lãm "Forever is Now" (tạm dịch: Mãi mãi là ngay bây giờ) một lần nữa lấy đại kim tự tháp Giza làm bối cảnh cho hơn 10 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đương đại quy mô lớn. Triển lãm có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ Ai Cập và nhiều quốc gia khác, trưng bày các tác phẩm điêu khắc và tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ trong không gian mở xung quanh các kim tự tháp. Sự kiện được một công ty tư nhân tổ chức nhằm thúc đẩy nền văn hóa và nghệ thuật Ai Cập.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Lên phương án phá dỡ các nhịp, trụ còn lại của cầu Phong Châu

Lên phương án phá dỡ các nhịp, trụ còn lại của cầu Phong Châu

Xã hội 28/10/2024

(ANTV) - Nhằm đảm bảo cho việc phá dỡ các nhịp, trụ còn lại của cầu Phong Châu, đồng thời đảm bảo cho tiến độ xây dựng cầu Phong Châu mới theo chỉ đạo của Chính phủ, mới đây, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Phú Thọ lên phương án phá dỡ các nhịp, trụ còn lại của cầu Phong Châu bị sập sáng ngày 9/9 (chủ yếu phần thuộc phía xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao).

Cần có biện pháp kiểm soát việc đầu cơ, thổi giá đất

Cần có biện pháp kiểm soát việc đầu cơ, thổi giá đất

Kinh tế 28/10/2024

(ANTV) - Thảo luận về báo cáo kết quả giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023” trong phiên họp sáng nay tại kỳ họp thứ 8, nhiều ý kiến Đại biểu Quốc hội đề nghị làm rõ vấn đề giá bất động sản tăng cao tại một số thành phố lớn trong thời gian qua.

Đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân

Đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân

Xã hội 28/10/2024

(ANTV) - Thời gian qua TPHCM vẫn còn tồn tại tình trạng sản xuất chế biến, kinh doanh không đảm bảo an toàn thực phẩm, thực phẩm không rõ nguồn gốc, thực phẩm nhà làm, thực phẩm bán online chưa thể kiểm soát, từ đó tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Khai mạc Tuần lễ sách và chuyển đổi số

Khai mạc Tuần lễ sách và chuyển đổi số

Văn hóa 28/10/2024

(ANTV) - Tại Đường Sách Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số với nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng 72 năm Ngày truyền thống ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam.

Xem thêm