Thứ Tư, 23/10/2024 21:31 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

Nhìn lại một năm xung đột Nga – Ukraine

(ANTV) - Hôm nay, 24/2 – đánh dấu 1 năm Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine. 

Được đánh giá là khủng hoảng an ninh lớn nhất mà châu Âu phải đối mặt sau Thế chiến thứ 2. Xung đột Nga - Ukraine đã khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng, hàng triệu người phải rời bỏ nhà cửa, nhiều thành phố biến thành đống đổ nát và làm dấy lên lo ngại căng thẳng leo thang thành một cuộc đối đầu trực diện giữa Nga với Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO).

Một năm qua, bao trùm mọi cuộc họp quan trọng quốc tế, hầu hết đều nhắc tới cuộc xung đột này, bởi mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của nó, từ chính trị, kinh tế, quân sự cho tới an ninh lương thực toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Không khí trước giờ bế mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 14

Không khí trước giờ bế mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 14

Văn hóa 23/10/2024

(ANTV) - Sau 5 ngày diễn ra với sự tham gia của 75 đoàn với hơn 760 tác phẩm cùng phần dự thi của 75 phát thanh viên, người dẫn chương trình đến từ công an các đơn vị, địa phương, Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 14 sẽ dần bước tới thời khắc vinh danh những tác giả, tác phẩm và người dẫn chương trình.

Tin tức nóng diễn ra trong 24 giờ qua

Tin tức nóng diễn ra trong 24 giờ qua

Điểm tin 23/10/2024

(ANTV) - Bình Phước: Khởi tố, bắt tạm giam Phó Chủ tịch và 3 cán bộ huyện Bù Gia Mập; Tuyên án 7 cựu thanh tra giao thông nhận hối lộ; TP.HCM khởi tố 5 vụ án, thu giữ gần 9,5 tấn xyanua; Nguyên nhân hàng loạt học sinh, sinh viên tại Lào Cai nhập viện; Bão Trà Mi giật cấp 11 đang tiến nhanh vào Biển Đông;... là những tin tức an ninh trật tự nóng diễn ra trong 24 giờ qua.

TRỰC TIẾP: Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV - 2024

TRỰC TIẾP: Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV - 2024

Bạn đọc 23/10/2024

(ANTV) - Tối nay (20 giờ, ngày 23/10), tại Nhà hát Đó (Nha Trang, Khánh Hòa), Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV – 2024 sẽ chính thức khép lại. Lễ bế mạc và trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình CAND (ANTV) và Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa (KTV); phát trực tuyến trên các nền tảng số của ANTV. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Âm nhạc xoa dịu nỗi đau chiến tranh ở Gaza

Âm nhạc xoa dịu nỗi đau chiến tranh ở Gaza

Thế giới 23/10/2024

(ANTV) - Một năm đã qua kể từ khi cuộc chiến Hamas-Israel nổ ra, cuộc chiến đẫm máu nhất trong lịch sử xung đột Israel - Palestine từ trước đến nay và để lại những vết sẹo sâu sắc về chính trị, an ninh và xã hội trên khắp vùng đất Trung Đông. Giữa khung cảnh hoang tàn và đầy bi thương ở Gaza thì âm nhạc đã trở thành một liều thuốc chữa lành kỳ diệu. Những nốt nhạc vang lên từ một nhạc sĩ cùng chung sống trong các lán trại không chỉ mang lại niềm an ủi cho những tâm hồn trẻ nhỏ, mà còn là cầu nối giúp các em vượt qua nỗi đau và sự sợ hãi.

Thêm 50 chuyến bay ở Ấn Độ bị đe dọa đánh bom

Thêm 50 chuyến bay ở Ấn Độ bị đe dọa đánh bom

Thế giới 23/10/2024

(ANTV) - Ít nhất 50 chuyến bay nội địa và quốc tế của nhiều hãng hàng không Ấn Độ trong ngày 21 và 22/10 đã bị đe dọa đánh bom. Mặc dù các lời đe dọa đều là trò lừa bịp, Bộ Hàng không Dân dụng Ấn Độ khuyến cáo vẫn cần thận trọng trước các nguy cơ an ninh.

 Bão Trami đang di chuyển rất nhanh, hướng vào Trung Bộ

Bão Trami đang di chuyển rất nhanh, hướng vào Trung Bộ

Xã hội 23/10/2024

(ANTV) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, vào lúc 1 giờ sáng nay (23/10), cơn bão Trami, tên tiếng việt là Trà Mi, có vị trí tâm ở vào khoảng 15,2 độ Vĩ Bắc; 125,4 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông Philippines.

Xem thêm