Thứ Sáu, 29/03/2024 16:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39

(ANTV) - Tối 11/12, Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39 do Đài Phát thanh- Truyền hình Khánh Hoà đăng cai tổ chức đã chính thức khai mạc tại thành phố Nha Trang. Đây là sự kiện lớn và cũng là ngày hội để những người làm truyền hình trên cả nước gặp gỡ, trao đổi, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.

Tham dự Liên hoan truyền hình toàn quốc năm nay có hơn 100 đơn vị với 464 tác phẩm dự thi ở 9 thể loại: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Chương trình Đối thoại - Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình Ca múa nhạc, Chương trình Sân khấu và Phim truyện truyền hình. 

Một điểm ghi nhận tại kỳ Liên hoan lần này là số lượng đại biểu về dự đông nhất từ trước đến nay với hơn 1.200 đại biểu đến từ các Đài Phát thanh - Truyền hình, kênh truyền hình trong cả nước tham dự Liên hoan.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh, những hoạt động có tính chuyên môn cao như Liên hoan truyền hình toàn quốc là cơ hội tốt để chúng ta trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chương trình, đồng thời mở rộng các kênh tiếp xúc nhằm đưa thông tin chính thống đến với khán giả nhiều hơn.

Đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng,Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại lễ khai mạc.
Ông Trần Bình Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, Chủ tịch LHTHTQ lần thứ 39 đánh trống khai mạc.

Ngay sau tiếng trống khai hội là chương trình nghệ thuật đặc sắc mang hơi thở đương đại nhưng vẫn đậm bản sắc dân tộc với nhiều tiết mục hấp dẫn như: My Kool Viet Nam, Bình minh đại dương, Bước đi không dừng lại, Quê hương tuổi thơ tôi, Ước mơ tôi,...

 Chương trình nghệ thuật được Ban tổ chức đầu tư công phu.

Tham dự liên hoan lần này, Truyền hình CAND mang tới 6 tác phẩm dự thi ở các thể loại Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình ca múa nhạc, Chương trình đối thoại – tọa đàm và Chương trình truyền hình tiếng dân tộc.

Đoàn đại biểu Truyền hình Công an nhân dân tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39.

Trong khuôn khổ của kỳ liên hoan, nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng được tổ chức như Triển lãm ảnh “Những người làm truyền hình”, hội thảo quốc tế “Sản xuất và phân phối nội dung truyền hình trên môi trường Internet” và hội thảo "Phóng sự điều tra trên truyền hình”.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 diễn ra từ ngày 11/12 đến ngày 14/12. Với sự chuẩn bị công phu của các đơn vị tham dự và từ phía Ban Tổ chức, hứa hẹn kỳ Liên hoan lần thứ 39 sẽ gặt hái nhiều thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp. 

Tin mới nhất

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm