Thứ Năm, 25/04/2024 15:22 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24 giờ

(ANTV) - Hà Nội: Bắt đối tượng cướp xe ôm; Ngăn chặn nhóm côn đồ mang hung khí từ Đắk Lắk sang Đắk Nông hỗn chiến; Đồng Nai: Bắt công nhân trộm cắp tài sản hơn 330 triệu của công ty; Công an An Giang bắt tạm giam 04 đối tượng tiếp tay buôn lậu...là những tin tức ANTT nổi bật 24 giờ qua.

Hà Nội: Bắt đối tượng cướp xe ôm

Một vụ cướp xe ôm với thủ đoạn manh động và táo tợn vừa bị Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đấu tranh triệt phá thành công, bắt giữ đối tượng gây án cùng tang vật. Đối tượng gây ra vụ cướp là Nguyễn Văn Sơn, trú huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Sáng ngày 14/2, do không có tiền mua ma tuý, Sơn đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Đối tượng thuê xe ôm, rồi lợi dụng đoạn đường vắng vẻ đã dùng gạch tấn công rồi cướp xe máy bỏ chạy. Sau đó, đối tượng đã đem bán xe với giá 900.000 đồng.

Ngăn chặn nhóm côn đồ mang hung khí từ Đắk Lắk sang Đắk Nông hỗn chiến

Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Nông ngăn chặn kịp thời một vụ gây rối trật tự công cộng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, ngày 23/2, Công ty TNHH MTV Năng lượng Đắk N’Drung - Đắk Nông tiến hành thi công san lấp mặt bằng trụ điện gió. Tuy nhiên, một số người dân có nhà và rẫy xung quanh đã tới ngăn cản, trong đó có nhóm do đối tượng Phạm Tuấn Kiên cầm đầu. Nhóm của Kiên đã xô xát với nhóm bảo vệ công trình do anh Trương Văn Sơn, làm tổ trưởng.

Chiều cùng ngày, một nhóm khoảng 70-80 người đã từ Đắk Lắk đến Đắk Song và đi cùng nhóm của Kiên, dùng  dao phát, gậy sắt và gạch đá ven đường tấn công làm anh Sơn và Nguyễn Tuấn Anh bị thương. Cơ quan công an đã bắt giữ 24 đối tượng cùng 7 ôtô các loại.

Đồng Nai: Bắt công nhân trộm cắp tài sản hơn 330 triệu của công ty

Là nhân viên công ty, lợi dụng sơ hở trong việc quản lý tài sản của công ty, Bá Võ Minh Ngọc đã lấy trộm hạt nhựa (với tổng trọng lượng là 4 tấn) trị giá hơn 330 triệu đồng. Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ đối tượng Ngọc để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp.

Công an An Giang bắt tạm giam 04 đối tượng tiếp tay buôn lậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 04 đối tượng về hành vi “Buôn bán hàng cấm” gồm: Trần Văn Thạnh; Đỗ Văn Hải, Nguyễn Thanh Sơn Cao Quốc Đạt, cùng cư trú phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc.

Căn cứ kết quả điều tra xác định rạng sáng ngày 18/8/2021, 04 đối tượng trên đã có hành vi tham gia canh coi đường để cho đối tượng Trần Thế Thanh tổ chức “Buôn bán hàng cấm” là gần 6000 bao thuốc lá điếu ngoại. Số hàng trên được giao lên xe ô tô tải do Lê Phước Đại, cư trú ấp Bình Chánh, xã Bình Long, huyện Châu Phú điều khiển. Nhiệm vụ của các đối tượng này là khi gặp lực lượng chức năng thì thông tin lại với các đối tượng để ngừng việc vận chuyển và tìm cách đối phó.

Tin mới nhất

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Hoạt động có tổ chức, quy mô lớn, “núp bóng” dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính, nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với các đối tượng người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn vừa bị Công an Quận 4, TP.HCM đấu tranh triệt phá.

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, toà án nhân dân Tp.HCM đã tuyên án sơ thẩm trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trong vụ án này, 3 bị cáo gồm ông Trần Quý Thanh, 2 con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích, bị xét xử với cáo buộc cho nhiều người vay tiền dưới hình thức hợp đồng chuyển nhượng tài sản rồi chiếm đoạt tổng giá trị 1.048 tỷ đồng.

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Mua và sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm làm đẹp là việc hết sức đơn giản với hầu hết mọi người. Nhưng với những người khiếm thị, điều này thực sự không dễ dàng. Với mục đích giúp mọi người được làm đẹp công bằng như nhau, ngành mỹ phẩm ở Australia đang tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Chiều và tối ngày 24/4, nhiều trận mưa rào kèm mưa đá dữ dội đã bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm đã gây ra một số thiệt hại cho bà con.

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 25/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Chuyển đổi số quốc gia: "3 tăng cường", "5 đẩy mạnh"; Đề xuất đánh thuế VAT cho hàng hóa nhập qua Shopee, Tiktok: Đối thoại về lợi ích và nguy cơ; Nghịch lý giá vàng SJC: Chênh lệch cao vẫn còn; Hạn hán tại Tây Nguyên: Tình hình phức tạp, biện pháp ứng phó;... là những tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay.

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Là đơn vị chủ công trong công tác PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Điện Biên đã chủ động xây dựng các kế hoạch, thường xuyên luyện tập các phương án. Sẵn sàng lên đường xử lý các tình huống từ sớm, từ xa với mục tiêu cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm.

Xem thêm