Thứ Sáu, 19/04/2024 13:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Mua bán và vận chuyển trái phép 1,1 kg ma túy tổng hợp, 2 đối tượng Trương Duy Giáp, trú tỉnh Nam Định và Bùi Hữu Điều, trú tỉnh Ninh Bình vừa bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình khởi tố. 

Thái Bình: Bắt đối tượng vận chuyển 1,1kg ma túy tổng hợp

Trước đó, ngày 02/11, trên QL10 thuộc địa phận xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Giáp bị bắt quả tang đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Mở rộng điều tra, Bùi Hữu Điều cũng bị bắt giữ, thu 2 túi ketamine, 8 viên ma túy tổng hợp và một số tang vật có liên quan.

Hậu Giang: Gần 45 năm tù cho nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Qua gần hai ngày xét xử, TAND tỉnh Hậu Giang đã tuyên phạt 5 bị cáo gồm Nguyễn Minh Triều, Lê Tuấn Dủ, Nguyễn Văn Út, Phạm Văn Mãi và Huỳnh Phúc Chia về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với mức án tổng cộng gần 45 năm tù.

Tháng 6/2021, các đối tượng đã dẫn dụ thương lái ký các hợp đồng mua bán lúa để Út chiếm đoạt 405 triệu tiền đặt cọc. Sau đó, Út tiếp tục giúp sức để Dũ ký hợp đồng mua bán lúa với bị hại và chiếm đoạt 150 triệu đồng. Còn Triều đưa thông tin gian dối với một công ty lương thực để nhận 450 triệu đồng tiền cọc rồi chiếm đoạt.

Tây Ninh: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng 

Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vừa tạm giữ hình sự đối tượng Trà Văn Bí, trú huyện Gò Dầu về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Bí khai nhận, cho vay với lãi suất từ 36% đến 120%/ năm.

Trong thời gian 2 năm, Bí đã cho khoảng 200 người dân ở các xã Thanh Phước, Phước Đông, thị trấn Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vay khoảng 2 tỷ đồng, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Vĩnh Long: Khởi tố 9 đối tượng đánh bạc

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long vừa khởi tố 9 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trưa ngày 29/10, lực lượng Công an kiểm tra và bắt quả tang các đối tượng tham gia đánh bạc bằng hình thức lắc tài xỉu tại ấp Nhà Thờ, xã Tường Lộc, huyện Tam Bình. Tang vật tạm giữ gồm: 3 hột xí ngầu, trên 40 triệu đồng và 3 xe mô tô.

Thừa Thiên Huế: TNGT nghiêm trọng, 2 người chết, nhiều người bị thương

Ít nhất 2 người tử vong tại chỗ và 13 người đã bị đa chấn thương trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên tuyến đường lưu thông tạm thời bên cạnh tuyến đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn QL1- đường tránh TP Huế, thuộc địa bàn xã Hương Thọ, TP Huế.

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 23 đêm 9/11, khi một ôtô tải chạy hướng Bắc - Nam va chạm với ôtô khách giường nằm chạy chiều ngược lại. Hai người được xác định tử vong tại chỗ, 13 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu Hai ôtô hư hỏng nặng.

Tin mới nhất

Điện Biên với quyết tâm xây dựng xã biên giới sạch về ma túy

Điện Biên với quyết tâm xây dựng xã biên giới sạch về ma túy

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Tội phạm ma túy vẫn luôn diễn biến phức tạp tại các tỉnh, thành trên cả nước. Tỉnh Điện Biên cũng không ngoại lệ. Ðiện Biên có hai tuyến biên giới tiếp giáp Lào và Trung Quốc, với chiều dài hơn 455 km trải dài trên địa bàn 29 xã. Các xã biên giới ở đây có diện tích lớn, địa hình đồi núi hiểm trở, dân cư sinh sống không tập trung, chủ yếu là người dân tộc thiểu số, trình độ còn hạn chế, đời sống còn khó khăn.

Nỗ lực dập tắt vụ cháy nhà sàn

Nỗ lực dập tắt vụ cháy nhà sàn

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Gia Lai là một trong những tỉnh đang ở cao điểm nắng nóng, do vậy nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư là rất cao. Mới đây, đã xảy ra cháy một căn nhà sàn 3 gian của một người dân ở xã Chư Drăng, huyện Krông Pa. Tuy nhiên, bằng sự vào cuộc nhanh chóng, nỗ lực hết mình, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng và nhiều tài sản của người dân.

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Bộ Thông tin và Truyền thông Venezuela thông báo, Tổng thống Nicolas Maduro đã ra lệnh triệu hồi toàn bộ phái bộ ngoại giao ở Ecuador cho đến khi luật pháp quốc tế được khôi phục tại nước này.

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Theo báo cáo của Cơ quan Cảnh sát châu Âu (Europol), mạng lưới tội phạm Italia là một trong số nhóm tội phạm nguy hiểm nhất tại Liên minh châu Âu (EU) với các hoạt động chính là buôn bán ma túy, tống tiền và đấu giá; buôn bán phế liệu, gian lận thuế và rửa tiền.

Thầm lặng công tác tham mưu

Thầm lặng công tác tham mưu

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Mặc dù không phải là lực lượng trực tiếp chiến đấu nhưng hoạt động tham mưu, tổng hợp lại có vai trò, vị trí hết sức quan trọng. Đây là công tác không thể tách rời các hoạt động nghiệp vụ khác của lực lượng công an. Kết quả làm việc của bộ phận tham mưu, tổng hợp là những sản phẩm mang trí tuệ và chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho công tác chỉ đạo, điều hành ở lực lượng công an các cấp.

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Công an Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy xét hai đối tượng đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết.

 Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Trong mấy tháng trở lại đây, giá vàng trên thị trường thế giới tăng, khiến giá vàng miếng trong nước, chủ yếu là vàng có thương hiệu SJC tăng theo. Câu chuyện đấu thầu vàng đang được dư luận rất quan tâm, song lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia, nhà kinh tế.

Xem thêm