Thứ Năm, 28/03/2024 23:10 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức nổi bật 24h qua

(ANTV) - Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Bích Hạnh, Phó Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM. Bà Hạnh bị điều tra về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí.

Bộ công an khởi tố Phó Cục trưởng Cục thuế TP. HCM 

Diễn biến mới nhất trong quá trình điều tra bổ sung vụ án lừa đảo, lạm dụng chức vụ, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới, sản xuất hàng giả, buôn lậu, nhận hối lộ... xảy ra tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, liên quan đến Công ty Thuduc House.

Phó Chánh án TAND Tỉnh Bạc Liêu bị bắt quả tang nhận hối lộ 

Tại Bạc Liêu, khi đang nhận tiền hối lộ của một người phụ nữ tại khách sạn, Phó Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu - Châu Văn Mỹ đã bị Cơ quan điều tra VKSND Tối cao bắt quả tang. Được biết, ông Mỹ yêu cầu nữ bị can trong vụ án hình sự "Trộm cắp tài sản" phải quan hệ tình dục và đưa 100 triệu đồng thì sẽ cho hưởng án treo. Thông tin về vụ việc đã được Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu xác nhận.

Tây Ninh: Bắt nhóm đối tượng dùng bom xăng, hung khí cố ý gây thương tích 

Công an thị xã Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh vừa tạm giữ hình sự 11 đối tượng cùng trú tỉnh Tây Ninh để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Theo điều tra, Nguyễn Trần Phước Tâm nợ tiền của người tên Kha nên 2 nhóm hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn. Tối ngày 6/11, Tâm rủ thêm nhóm bạn của mình khoảng 14 người chuẩn bị hung khí, mua xăng về làm “bom xăng”.  Tâm đã dùng cây ba chĩa nhọn đâm khiến 1 người bị thương.

Ấn định xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến tử vong

Sau nhiều tháng bị hoãn, phiên tòa xét xử vụ án bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong đã được TAND TP Hồ Chí Minh ấn định mở lại vào ngày 25/11 tới đây. Trước đó, sau khi có kết luận điều tra bổ sung, Viện kiểm sát vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội giết người và hành hạ người khác; Nguyễn Kim Trung Thái (bố cháu bé) về tội hành hạ người khác và che giấu tội phạm.

An Giang: Bắt 2 vợ chồng tổ chức cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh trái phép 

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang vừa ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Dọn (trú tại huyện An Phú) về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh trái phép”.

Theo điều tra, ngày 16/8, Trương Văn Ất (chồng của Dọn) điều khiển thuyền chở 03 người khách nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam. Đến ngày 18/8, 2 vợ chồng sử dụng xe mô tô chở 03 người khách trên đến huyện An Phú để đưa xuất cảnh trái phép sang Campuchia thì bị lực lượng Công an phát hiện. Trước đó, Công an tỉnh An Giang đã khởi tố Ất về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh trái phép”.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm