Thứ Bảy, 20/04/2024 23:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức nổi bật được quan tâm 24h qua

(ANTV) - Bắt Trương Văn Dũng để điều tra về tội Tuyên truyền chống Nhà nước; Kỷ luật tập thể, cá nhân liên quan đến những vi phạm thuộc CDC Hà Giang; Tây Ninh: Bắt 2 đối tượng giả danh Công an; Bắt đối tượng dùng vàng giả tráo vàng thật; Đánh bại Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 31 - là những tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Bắt Trương Văn Dũng để điều tra về tội tuyên truyền chống Nhà nước

Trương Văn Dũng, 64 tuổi, ở quận Đống Đa (Hà Nội) đã bị cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội khởi tố, bắt tạm giam về tội Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Kỷ luật tập thể, cá nhân liên quan đến những vi phạm thuộc CDC Hà Giang

Có hành vi nhận hối lộ hơn 1 tỉ đồng của Công ty Việt Á trong quá trình thực hiện các hợp đồng mua kit xét nghiệm Covid-19. ông Nguyễn Trần Tuấn, Giám đốc CDC Hà Giang, cùng 2 thuộc cấp bị khai trừ ra khỏi Đảng. Ngoài ra, kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Chủ tịch và nguyên chủ tịch UBND huyện Yên Minh là ông Sùng Mí Thề và bà Phan Thị Minh.

Tây Ninh: Bắt 2 đối tượng giả danh công an

Do thiếu tiền chơi game, hai thiếu niên ở Tây Ninh giả danh công an đến các cơ sở kinh doanh và hộ dân để kiểm tra rồi thu tiền “làm đường”. Công an phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh bắt giữ Nguyễn Trần Minh Khang (SN 2007) và Huỳnh Thanh Trọng (SN 2005) cùng trú tỉnh Tây Ninh về hành vì giả danh công an

Bắt đối tượng dùng vàng giả tráo vàng thật

Tìm mua một số nhẫn giả, sau đó tiếp cận các tiệm vàng trên địa bàn rồi lợi dụng sơ hở, liền ra tay đánh tráo. Công an thành phố Tây Ninh đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Nhật Hoàng, sinh năm 1995, trú tỉnh Tây Ninh để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đánh bại Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 31

Sau 90 phút thi đấu và với chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Thái Lan trên Sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), đội tuyển nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công ngôi vị vô địch SEA Games 31, lần thứ 2 lập hat-trick giành Huy chương Vàng bóng đá tại sân chơi khu vực.

Tin mới nhất

Chủ động hậu cần, bảo vệ an toàn lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ động hậu cần, bảo vệ an toàn lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Trong đó, nổi bật là lễ diễu binh, diễu hành tại sân vận động tỉnh Điện Biên vào sáng 7/5 với sự tham gia của nhiều lực, quân số lên tới hơn 12.000 người. Là đơn vị chủ công trong công tác bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã sớm xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Trong đó theo kế hoạch, Bộ Tư lệnh cảnh vệ sẽ phân công trên 300 CBCS thực hiện các nhiệm vụ tại tỉnh Điện Biên.

Hệ lụy từ việc xuất cảnh lao động trái phép

Hệ lụy từ việc xuất cảnh lao động trái phép

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Mặc dù thủ đoạn không hề mới và cũng thường xuyên được các lực lượng chức năng tuyên truyền cảnh báo, xong nhiều người dân vẫn dễ dàng mắc bẫy hoặc cố tình xuất cảnh đi nước ngoài lao động trái phép để rồi rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Nguyên nhân chính được xác định là do điều kiện kinh tế khó khăn, người lao động không có việc làm, không có thu nhập ổn định, nhất là nhận thức pháp luật của một số người dân còn hạn chế.

Ngân hàng nhà nước triển khai nhiều giải pháp bổ sung nguồn cung cho thị trường vàng

Ngân hàng nhà nước triển khai nhiều giải pháp bổ sung nguồn cung cho thị trường vàng

Kinh tế 20/04/2024

(ANTV) - Liên quan đến việc tăng nguồn cung, giúp bình ổn thị trường vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết ngoài việc tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC ngày 22/4, cơ quan này cũng sẽ xem xét cho doanh nghiệp nhập vàng nguyên liệu trong thời gian tới. Đây là chia sẻ của ông Đào Xuân Tuấn - Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối tại buổi họp báo thường kỳ quý 1/2024 của Ngân hàng Nhà nước ngày 19/4.

Thị trường việc làm có dấu hiệu khởi sắc, cơ hội cho người lao động

Thị trường việc làm có dấu hiệu khởi sắc, cơ hội cho người lao động

Kinh tế 20/04/2024

(ANTV) - Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã có nhu cầu tuyển dụng lao động để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Người lao động thất nghiệp cũng đã bắt đầu trở lại thị trường lao động tìm kiếm việc làm mới. Đây là tín hiệu tích cực và cho thấy, thị trường lao động đang có xu hướng “ấm” dần lên.

Xem thêm