(ANTV) - Liên kết hoạt động để khai thác hết tiềm năng vốn có, xây dựng những sản phẩm du lịch ưu đãi luôn là vấn đề được các đơn vị du lịch quan tâm để thu hút khách. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, liên kết được xác định là giải pháp quan trọng để giúp các đơn vị cùng vượt qua khó khăn.
Cuối tháng 5, Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch. Hơn 150 doanh nghiệp đã cùng đồng hành. Một trong những sản phẩm được cho là ưu đãi nhất của gói kích cầu này là dịch vụ 3 ngày 2 đêm, bao gồm ở khách sạn 5 sao và vé máy bay khứ hồi với giá 2.490.000 (bay Vietnam airline) và 1.990,000 (bay vietjet). Mức giá ưu đãi này được đưa ra dựa trên sự liên kết của các đơn vị: hàng không, lưu trú và lữ hành, với quyết tâm đưa khách trở lại Đà Nẵng.
Ông Lê Tấn Thanh Tùng – Phó TGĐ Công ty Vietnamtourism cho biết, Đà Nẵng cũng như các đơn vị du lịch đều đồng lòng làm sao khởi động lại du lịch để khách thấy yên tâm đã, vấn đề lợi nhuận không đặt ra.