Thứ Sáu, 29/03/2024 06:46 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Phiên chợ Tết đặc biệt của người lao động

(ANTV) -Với khoảng 80 gian hàng cung cấp các dịch vụ thiết yếu, bán hàng đồng giá, hàng bình ổn giá, giảm giá và ưu đãi - chợ Tết Công đoàn năm 2023 do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam phối hợp với liên đoàn lao động TP Đà Nẵng tổ chức diễn ra trong 3 ngày từ 6- 8/1 là 1 trong  các hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn dịp Xuân Quý Mão.

Tại chương trình khai mạc, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao tặng đoàn viên, người lao động thành phố Đà Nẵng 10.000 phiếu mua hàng, tổng trị giá 750 triệu đồng; Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng trao tặng trao tặng 30.000 phiếu mua hàng, tổng trị giá 3 tỷ đồng cho đoàn viên mua sắm tại Chợ Tết Công đoàn.

Trong dịp Tết Quý Mão năm 2023 này, Tổng LĐLĐ Việt Nam  sẽ tổ chức chương trình "Chợ Tết Công đoàn" tại 22 địa phương và Công đoàn ngành.

Ngoài ý nghĩa hỗ trợ người lao động trong việc mua sắm, chương trình cũng là hoạt động thiết thực để đưa các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng của doanh nghiệp, đơn vị trong nước đến đông đảo đoàn viên, người lao động theo tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Từ nay cho đến tết nguyên đán, ngoài phiên chợ  chợ công đoàn, nhiều hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động sẽ được triển khai như chuyến xe công đoàn, thăm hỏi tặng quà những lao động có hoàn cảnh khó khăn….

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm