Thứ Bảy, 20/04/2024 03:50 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Công an tỉnh Đồng Nai thông báo truy tìm đối tượng

(ANTV) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai hiện đang tiến hành điều tra xác minh tin báo tố giác tội  phạm “Trộm cắp tài sản” xảy ra tại công ty TNHH Gốm sứ CORES, địa chỉ phường Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có liên quan đến đối tượng Lê Mạnh Hiền, sinh năm 1984, trú tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai; tạm trú TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Quá trình điều tra xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai xác định Lê Mạnh Hiền hiện nay đã rời khỏi địa phương, đi đâu, làm gì, địa phương không biết và không liên lạc được. Để phục vụ quá trình điều tra làm rõ tin báo tố giác tội phạm theo qui định của pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai yêu cầu Lê Mạnh Hiền đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai trình diện và làm việc. Nếu không CQ CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai coi như đã bỏ trốn và sẽ xử lý theo qui định của pháp luật.

Cá nhân, tổ chức nếu phát hiện Lê Mạnh Hiền ở đâu thì cung cấp thông tin cho CQ CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai, địa chỉ số 47, đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố 2, P. Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hoặc liên hệ điều tra viên Phạm Xuân Thinh qua SĐT: 0908.181.368 để phối hợp giải quyết.

Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đang lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Nguyên, trú thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước để điều tra, làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản. Đồng phạm và cũng là bạn gái của Nguyên là Lê Thị Yến Nhi, ở tỉnh Bình Phước cũng bị bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi tiếp tay cho tội phạm.

Trước đó, nhận được tin báo của người dân có một đối tượng chuyên dùng thủ đoạn vào các tiệm tạp hóa, quán nước giả vờ mua hàng, lợi dụng lúc chủ quán sơ hở để trộm cắp tài sản. Tối 1/3, công an thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản đã tổ chức tuần tra, mật phục, vây bắt. Khi phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy có đặc điểm nhận dạng giống đối tượng trộm cắp nên tiến hành áp sát, đưa về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Nguyên khai nhận đã thực hiện 5 vụ trộm cắp tài sản bằng các thủ đoạn trên, tại địa bàn các huyện Hớn Quản và Chơn Thành. Chiếc xe máy mà đối tượng sử dụng đi trộm cắp là tài sản của Yến Nhi cho Nguyên mượn. Nhi có biết Nguyên đi trộm và mỗi lần Nguyên bán tài sản trộm được đều cho Nhi tiền để tiêu xài.

Công an thị trấn Tân Khai đã bàn giao 2 đối tượng cho công an huyện Hớn Quản tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm