Thứ Bảy, 20/04/2024 15:58 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Dùng súng để giải quyết mâu thuẫn

(ANTV) - Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố và thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Quốc Nguyên, sinh năm 2004, trú xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ và Lê Hiếu Vũ, sinh năm 2002, ngụ Phường 8, thành phố Vĩnh Long để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra vào ngày 23/9 tại khóm 3, phường 3 trên địa bàn thành phố.

Do có mâu thuẫn trước đó nên Nguyên, Vũ cùng Bùi Đắc Tài, sinh năm 2002, trú phường 3, thành phố Vĩnh Long xảy ra cự cãi với nhóm của Trần Quốc Sang, sinh năm 2002, trú phường 5, thành phố Vĩnh Long nên đã hẹn đánh nhau tại đường Mậu Thân, phường 3, thành phố Vĩnh Long.

Lúc này, Tài gọi thêm cho Khôi, Sang và Hà cầm theo 2 cây dao tự chế; còn Sang đi cùng với Tâm, Khánh, Tân cũng mang theo súng dao tự chế đến điểm hẹn. Tại đây, giữa 2 nhóm xảy ra hỗn chiến, Sang đã dùng súng tự chế bắn nhiều phát chỉ thiên, thấy vậy nhóm của Tài bỏ chạy nhưng nhóm của Sang rượt đuổi đến cùng gây náo loạn nhiều tuyến đường.

Trước đó, Công an thành phố Vĩnh Long đã khởi tố và bắt tạm giam 8 đối tượng có liên quan để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lâm Đồng: Khởi tố 12 đối tượng đánh nhau trong quán karaoke

Với hành vi gây rối trật tự công cộng 12 đối tượng đã bị Công an thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, trong đó tạm giam 8 đối tượng, cấm đi khỏi nơi cư trú 4 đối tượng để phục vụ điều tra.

Ngày 24/10 trong lúc cả nhóm đang hát karaoke tại phòng Vip 4, quán karaoke TINA ở số 699 đường Trần Phú, phường B’Lao, thành phố Bảo Lộc, giữa Lê Duy Thắng tạm trú tại phường 1 và Nguyễn Xuân Thành trú tại xã Lộc Thanh, cùng ở thành phố Bảo Lộc xảy ra mâu thuẫn.

Bị Thành và 2 người đi cùng đuổi đánh, Thắng về nhà, đến 19 giờ 30 phút cùng ngày thì cùng một số đối tượng mang theo hung khí quay lại quán hát Karaoke, điện thoại cho Thành đến để giải quyết mâu thuẫn. Hai bên xảy ra hỗn chiến và Thắng đã bị chém đứt gân tay, bầm mắt phải, Thành bị chém gây thương tích ở tay phải.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Bảo Lộc đã có mặt xử lý vụ việc, đưa các đối tượng về cơ quan Công an để xử lý.

Tin mới nhất

 Lan tỏa văn hóa đọc sách

Lan tỏa văn hóa đọc sách

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Để chấn hưng văn hóa đọc, ngày 21/4 hằng năm được chọn là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Trong những ngày qua, rất nhiều hoạt động hưởng ứng đã được tổ chức nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ hơn nữa văn hóa đọc sách hiện nay.

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Từ nay cho đến ngày 07/5, tại huyện Tea-ần, tỉnh Chung-chê-ong-nam, Hàn Quốc - nơi diễn ra lễ hội hoa Tulip Tae-an 2024 đầy màu sắc - lần thứ 13. Lễ hội năm nay mang chủ đề “Chim công” sẽ giới thiệu vẻ đẹp rực rỡ của hơn 2,6 triệu cây hoa tulip.

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Số lượng người nước ngoài đến Trung Quốc trong quý I/2024 đã tăng mạnh, đạt hơn 141 triệu lượt, tăng 117% so với cùng kỳ năm trước đó. Dữ liệu do Cục Quản lý nhập cư quốc gia Trung Quốc (NIA) công bố hôm 18/4.

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Những lễ hội truyền thống cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút khách du lịch đến với Trung Quốc. Một trong những sự kiện văn hóa thường niên đó là Lễ hội diều lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra tại Thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc trong ngày hôm nay 20.4

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Thời gian qua, tuyến cao tốc Cam lộ - La Sơn đưa vào vận hành trên tuyến này đã bộc lộ nhiều bất cập và xảy ra nhiều vụ TNGT. Và để tiếp tục hạn chế, giảm thiểu tai nạn trên tuyến cao tốc này, từ ngày 4/4 vừa qua, Cục Đường bộ Việt Nam đã tổ chức phân luồng, hạn chế xe khách trên 30 chỗ, xe khách giường nằm và xe ô tô từ 6 trục trở lên lưu thông trên tuyến cao tốc này.

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Để đảm bảo công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các hoạt động phục vụ Năm du lịch Quốc gia và kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Điện Biên đã đồng loạt kiểm tra an toàn, hướng dẫn các điểm diễn ra sự kiện và cơ sở kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao nhằm duy trì các điều kiện bảo đảm an toàn PCCC.

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Pháp luật 20/04/2024

(ANTV) - Với hành vi trộm cắp tài sản, Phạm Xuân Quang Quốc Ý, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bị Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng.

Xem thêm