Thứ Sáu, 29/03/2024 17:20 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Người phụ nữ tử vong trong sân nhà bạn

(ANTV) - Vào 15 giờ ngày 13/7, Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước nhận tin báo của Công an xã Tân Quan về vụ việc chết người xảy ra tại ấp Sóc Ruộng 1. Nạn nhân là chị Thị Hiếu, 31 tuổi, trú ấp Xạc Lây cùng xã.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, khoảng 02 giờ 30 ngày 13/7, anh Vũ Văn Lưu, trú Sóc Ruộng, xã Tân Quan nhận được tin nhắn qua điện thoại của em trai là Vũ Văn Như, 41 tuổi, ở gần nhà, với nội dung: “Xin tha lỗi…”.

Anh Lưu điện thoại cho Như nhưng không được nên đã chạy đến nhà Như để tìm em hỏi chuyện. Khi vừa vào đến sân nhà thì anh Lưu phát hiện một phụ nữ nằm nghiêng ở sân nhà người bê bết máu, đã tử vong, còn Như đi đâu vắng nhà. Anh Lưu đã báo ngay cho Công an xã Tân Quan.

Nhận tin báo, Công an xã đã có mặt ngay tại hiện trường xác minh ban đầu và tổ chức lực lượng phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường. Đồng thời báo lên Công an huyện Hớn Quản.

Trưa nay, khi các lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra thì Vũ Văn Như đi xe về nhà trong tình trạng tinh thần không ổn định. Như cho biết, trước đó đã uống thuốc diệt cỏ cháy. Vì vậy, cơ quan Công an tức tốc đưa Như đi bệnh viện cấp cứu. Vụ chết người đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

TP.HCM: Phát hiện 3 cửa hàng xăng, dầu dừng bán không phép

Từ khi giá xăng, dầu đồng loạt giảm giá từ 0 giờ ngày 11/7, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường giám sát chặt chẽ việc bán xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn, không để tình trạng các cửa hàng ngưng hoặc hạn chế bán xăng dầu cho người dân. Qua kiểm tra, cơ quan này đã phát hiện một số cây xăng ngừng bán hàng không xin phép.

Qua kiểm tra hầu hết các điểm đều hoạt động bình thường, tuy nhiên có 3 điểm ngưng bán xăng, dầu cho khách gồm: Cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc Công ty Cổ phần lương thực Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ số 424 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình ngừng bán hàng từ 10 giờ đến 13 giờ ngày 11/7/2022.

Trong sáng ngày 12/7, Đội Quản lý thị trường số 8 tiến hành làm việc với cửa hàng nêu trên và đại điện cửa hàng thừa nhận hành vi ngừng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản hoặc không thông báo cho cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền theo quy định. Đội Quản lý thị trường số 8 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm nêu trên và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đến sáng nay ghi nhận điểm này đã hoạt động bình thường trở lại. Hai cửa hàng khác cũng treo biển ngưng bán và bị các đội Quản lý thị trường xử lý là cửa hàng xăng dầu thuộc Công ty Cổ phần công nghệ an toàn dầu khí Việt Nam Chi nhánh Gò Vấp, địa chỉ số 439 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp; và cửa hàng xăng dầu Tân Chánh Hiệp, địa chỉ số 2/7A Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12.

Sau khi bị nhắc nhở, xử lý, tình trạng treo biển ngưng bán nhằm găm hàng đợi giá xăng dầu tăng lên bán kiếm lời đã không còn xảy ra..

Tin mới nhất

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm