Thứ Sáu, 29/03/2024 06:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Tạm giữ 12 đối tượng liên quan đến cái chết của nam sinh lớp 9

(ANTV) - Tối 2/7, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị phối hợp với Công an huyện Cư Mgar và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tạm giữ 12 đối tượng liên quan đến cái chết của nam học sinh lớp 9 vào rạng sáng 29/6.

Nhóm gây ra vụ án mạng này gồm 12 đối tượng cùng trú tại ở huyện Cư M’gar và thành phố Buôn Ma Thuột.

Quá trình điều tra, bước đầu nhóm đối tượng này khai nhận, khi cả nhóm đang trên đường đi thì bị nhóm của Y Thông Byă ở buôn Sút M’grư, xã Cư Suê đứng bên đường tỉnh lộ 8 dùng gạch, đá ném làm 2 đối tượng trong nhóm bị thương bị thương.

Vì vậy, cả nhóm đã mang theo dao, rựa, gậy… lao vào đánh trả nhóm của Y Thông Byă. Hậu quả, Y Thông Byă bị đánh nhiều nhát vào đầu, người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng 3/7, cả nước ghi nhận 239 ca mắc mới

Thông tin từ Bộ Y tế cho biết, tính từ 18 giờ ngày 2/7 đến 6 giờ sáng nay (3/7), Việt Nam có thêm 239 ca mắc mới trong nước, trong đó, thành phố Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận số ca mắc mới ở mức cao nhất với 215 ca.

Tiếp đó là, Phú Yên (11 ca), Hưng Yên (10 ca), Bạc Liêu (2 ca), Bắc Ninh (1 ca); có 206 ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu đã được phong toả.

Số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay là 14.954  ca; trong đó có 4.621 bệnh nhân đã được công bố khỏi bệnh.

Quảng Ninh: Xử phạt 3 trường hợp trốn khai báo y tế

Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh vừa tham mưu chính quyền địa phương ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 3 trường hợp về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền với tổng số tiền 22,5 triệu đồng.

Rạng sáng ngày 30/6, tại trạm thu phí cầu Bạch Đằng, Lê Xuân H, trú tại Hưng Yên biết Bùi Quang L, trú tại Cẩm Phả, Quảng Ninh không đủ điều kiện về y tế để di chuyển vào tỉnh Quảng Ninh nhưng anh H vẫn đồng ý cho anh L trốn trên thùng xe ô tô do H điều kiển để trốn chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19.

Khi đang thực hiện hành vi thì bị lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt phát hiện, ngăn chặn. Chính quyền địa phương cũng đã ra quyết định xử phạt một người đàn ông trú tại Hải Dương về hành vi tương tự.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm