Thứ Năm, 02/05/2024 04:45 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Triệt phá đường dây ma túy khủng từ Nghệ An

(ANTV) - Một đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ Nghệ An đi các tỉnh trong nước tiêu thụ vừa bị Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với các lực lượng liên quan triệt xóa thành công, bắt giữ 1 đối tượng, thu 6.000  viên MTTH cùng nhiều tang vật liên quan.

Vào khoảng 10h ngày 25/4, tại khu vực ngã ba cầu Huồi Luông, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, khi Vi Trọng Toàn  (sn 1984, trú tại xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) được xác định là đối tượng cộm cán trong đường dây này đang tiến hành giao dịch mua bán ma túy, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp Chi cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, Đồn Biên phòng Mỹ Lý (Tương Dương) và Đồn Biên Phòng Tri Lễ (Quế Phong) bắt quả tang, thu giữ tại hiện trường 6.000 viên MTTH, 1 xe máy, 01 ĐTDĐ.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Toàn khai nhận, sau khi nhận lời cung cấp ma túy cho một đối tượng tên Minh, Toàn đã đi xe máy từ Tương Dương lên Quế Phong lấy hàng từ một mối quen biết, sau đó để xe máy lại và đi bộ cắt rừng đến điểm hẹn để giao dịch mua bán ma túy thì bị bắt.

Quảng Nam: Khởi tố, bắt giam đối tượng lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam vừa thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Thị Hòa, sn 1969, trú tại phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ để điều tra về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, Phan Thị Hòa có vay của bà Phạm Thị Vi, trú tại phường An Mỹ, TP Tam Kỳ 1 tỷ đồng để kinh doanh, thời hạn vay từ 22/6-10/7/2019. Đến hạn trả tiền, bà Vi đòi nhiều lần nhưng Hòa không trả. Sau đó Hòa hứa hẹn bán thửa đất tại phường Hòa Thuận cho bà Vi với số tiền 3 tỷ đồng.

Sau khi thỏa thuận xong, ngày 01/11/2019, Hòa làm hợp đồng chuyển nhượng cho bà Vi với số tiền cọc của bà Vi là 1,7 tỷ đồng. Trong đó, Hòa trừ số tiền vay là 1 tỷ đồng và hẹn 30 ngày sau sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và nhận từ bà Vi số tiền 1,3 tỷ đồng còn lại.

Tuy nhiên khi đến hẹn, Hòa không thực hiện nội dung cam kết, Hòa đã làm thủ tục chuyển nhượng thửa đất trên và tài sản gắn liền với đất cho 1 người khác với số tiền 3,5 tỷ đồng.

Mặc dù đã chuyển nhượng cho người khác thửa đất này nhưng Hòa không trả lại số tiền 1,7 tỷ đồng cho bà Vi, đổng thời Hòa còn tiếp tục làm hợp đồng đặt cọc chuyển nhượng lô đất trên cho 1 người khác với số tiền đặt cọc 100 triệu đồng.

Tin mới nhất

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Xử lý 3 đối tượng vi phạm, cố tình "thông chốt"

Pháp luật 01/05/2024

(ANTV) - Đêm ngày 30/4, Tổ công tác của Công an huyện Bát Xát thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phát hiện 03 xe mô tô chạy tốc độ cao, đi từ TP Lào Cai về Bát Xát. Khi đi đến Km 27Km+500, cả 03 phương tiện xe mô tô không chấp hành hiệu lệnh, mà có hành vi chạy thẳng, thông chốt Cảnh sát giao thông.

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Giá xăng ngày mai có thể tăng

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (2/5) được dự báo tăng nhẹ. Nếu không chi Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng từ 60-90 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể lấy lại mức 25.000 đồng/lít.

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Tây Nguyên cần hỗ trợ chống hạn

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Mặc dù các tỉnh Tây Nguyên đang chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ để chống nắng hạn, song đây chỉ là những giải pháp mang tính ngắn hạn. Tây Nguyên cần nguồn lực lớn hơn cho chiến lược dài hơi về chống hạn, để không còn chỉ phụ thuộc, trông chờ vào nước trời.

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Xung quanh đề xuất giảm giờ làm xuống dưới 48h/tuần

Kinh tế 01/05/2024

(ANTV) - Khảo sát của Tổ chức Lao động quốc tế, Việt Nam thuộc nhóm quốc gia có thời giờ làm việc cao trên thế giới và khu vực. Do đó, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất giảm giờ làm việc của lao động trong doanh nghiệp xuống dưới 48 tiếng/tuần.

Phim về địa đạo Củ Chi

Phim về địa đạo Củ Chi

Văn hóa 01/05/2024

(ANTV) - Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cùng ekip vừa giới thiệu những thước phim đầu tiên của dự án điện ảnh “Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối”. Đây là phim điện ảnh sẽ ra mắt nhân kỷ niệm 50 năm hòa bình, thống nhất đất nước.

Xem thêm