Thứ Sáu, 29/03/2024 06:38 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Vây bắt nguyên Chủ tịch xã vận chuyển lượng ma túy lớn

(ANTV) - Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa vây bắt thành công nguyên Chủ tịch UBND xã cùng tang vật là 1 bánh heroin và 1600 viên ma túy tổng hợp.

Khoảng 18h50 ngày 30/5, tổ công tác phát hiện một đối tượng nam giới điều khiển xe máy có mang theo một bọc vải dù màu xanh, bên trong có 1 bánh heroin và 8 gói nilon nhỏ bên trong, có chứa 1600 viên hồng phiến.

Tại cơ quan Công an, xác định đối tượng là Tẩn A Khé, sinh năm 1972, trú tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Khé khai nhận do cần tiền tiêu xài cá nhân, Khé đã nảy sinh ý định mua bán ma túy.

Đối tượng Khé nguyên là Chủ tịch xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Tuy nhiên, Khé không trúng cử Hội đồng nhân dân xã Trịnh Tường, nên bị điều chuyển xuống làm xã đội trưởng, cho đến tháng 3/2006 thì bị buộc thôi việc.

Triệt phá đường dây thầu đề, mỗi ngày giao dịch hàng tỷ đồng

Liên quan tới hành vi đánh bạc, Công an TP Hải Phòng vừa triệt phá một ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề, ổ nhóm này mỗi ngày giao dịch lên tới hàng tỷ đồng.

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 24/5, các tổ công tác trong Ban chuyên án đồng loạt tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của 12 đối tượng từ Hải Phòng đến Hà Nội. Trong đó có 8 đối tượng đều là nữ. Tang vật thu giữ gồm 18 điện thoại di động, 4 iPad, 2 laptop cùng nhiều tài liệu, sổ ghi đề bù thu và hơn 800 triệu đồng.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, khoảng hơn 18h, sau khi cộng, trừ, nhân, chia chuyển bảng, kênh số cho nhau qua mạng xã hội như viber, instagram,... mỗi bảng đề có doanh thu từ vài chục triệu tới cả trăm triệu đồng. Tổng cộng cả đường dây này, số tiền tham gia đánh bạc mỗi ngày là hơn 1 tỷ đồng.

Kiên Giang: Bắt đối tượng cố ý gây thương tích

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang cho biết, đang hoàn tất hồ sơ chuyển Viện Kiểm sát đề nghị truy tố bị can Huỳnh Văn Hợp, 36 tuổi, trú tại huyện An Biên về tội cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra, ngày 10/8/2020, Võ Tấn Thi cùng Lương Văn Nịu đang nhậu tại nhà người quen ở cùng ấp. Lúc này anh Huỳnh Hạnh Em (là anh rể của bị can Hợp) gọi điện thoại đến đòi tiền. Trong lúc nói chuyện qua điện thoại, hai người xảy ra cự cãi. Thi và Nịu cầm hung khí chạy đến tìm Hạnh Em và xông vào đánh nhau. Lúc này Hợp sẵn đang cầm con dao, nên chạy đến đâm vào người Thi và Nịu, làm cả 2 bị thương nặng, được mọi người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Sau khi gây án Hợp đến Công an xã Nam Yên đầu thú. Theo kết quả giám định pháp y tỷ lệ thương tích mà bị gây ra cho anh Thi là 65%.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm