Thứ Sáu, 29/03/2024 22:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

5 du khách tắm biển Đà Nẵng bị sóng cuốn trôi, một người chết đuối

(ANTV) - Nhóm du khách gồm 6 người đang tắm biển thì 5 người bất ngờ bị sóng cuốn trôi. 4 người may mắn được cứu, người còn lại mất tích và thi thể đã được tìm thấy sau nhiều giờ tìm kiếm. Vụ việc xảy ra vào tối 27/3.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, một nhóm du khách 6 người xuống tắm tại khu vực bãi biển Phạm Văn Đồng thì 5 người bất ngờ bị sóng cuốn ra xa. Một người phụ nữ trong nhóm chạy vào bờ kêu cứu.

Anh Nguyễn Hữu Toàn Chung - nhân viên Đội cứu hộ thuộc Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã dùng ván lướt cứu hộ, bơi ra cứu được 4 người gồm 3 nữ, 1 nam; 1 thanh niên bị mất tích.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cứu hộ Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã nỗ lực tìm kiếm. Đến 23h30 tối 27/3, đã tìm thấy thi thể nạn nhân trên.

Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng khuyến cáo du khách không tắm biển ban đêm, sau ca trực của lực lượng cứu hộ (sau 18h30 hàng ngày).

Quảng Ninh: Liên tiếp xảy ra tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương

Ngày 27/3, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã ghi nhận 2 vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thị xã Quảng Yên và thành phố Móng Cái làm 3 người tử vong, 1 người bị thương.

Vụ tai nạn tại địa phận thị xã Quảng Yên xảy ra vào khoảng 16 giờ 20 phút tại Km20+350 tỉnh lộ 338. Xe ô tô bán tải cố tình vượt một xe khác đang di chuyển cùng chiều. Do không làm được chủ tốc độ nên xe bán tải đã đâm thẳng vào ô tô tải chạy ngược chiều. Cú đâm trực diện mạnh khiến 2 người trên xe bán tải tử vong, phương tiện bị hư hỏng nặng.

Cũng trong chiều 27/3, tại đường Nguyễn Du, phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Xe ô tô nhãn hiệu Mercedes do một người đàn ông điều khiển bất ngờ lao thẳng vào nhà dân, địa chỉ 113, đường Nguyễn Du, làm vỡ cửa kính và hư hỏng nhiều đồ đạc. Sau đó, tài xế lùi xe rồi bỏ chạy tới gần đầu cầu Hòa Bình thì va chạm nhiều xe máy khiến 1 phụ nữ đi cùng chiều tử vong tại chỗ, một người khác bị thương. Sau khi gây tai nạn, lái xe vẫn tiếp tục điều khiển phương tiện bỏ chạy, đâm gãy lan can cầu Hòa Bình và lao xuống ruộng rồi mới dừng lại. Hiện lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận, điều tra, làm rõ nguyên nhân của 2 vụ tai nạn trên.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm