Thứ Sáu, 29/03/2024 06:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Công an các đơn vị chung tay ủng hộ miền trung

(ANTV) - Nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn, thiệt hại, mất mát do lũ lụt gây ra cho các tỉnh miền Trung, công an một số đơn vị đã có nhiều hoạt động ủng hộ ý nghĩa. 

Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt trong toàn đơn vị. Lễ phát động được diễn ra trực tuyến tại 3 điểm cầu tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.  Cục Cảnh sát giao thông đã tổ chức nhiều đoàn công tác thăm hỏi động viên nhân dân tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại. Phối hợp các đơn vị hảo tâm hỗ trợ người dân thiệt hại, sập nhà, tử nạn nơi "rốn lũ" miền Trung tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.

Hỗ trợ số tiền mặt từ 5-10 triệu đồng/trường hợp đối với các hộ gia đình bị sập nhà, cuốn trôi nhà cửa, các trường hợp bị tử nạn do thiên tai mưa lũ với tổng số tiền 200 triệu đồng. Hội Phụ nữ Cục phối tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 30 hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Ninh và huyện Tiêu Hóa, tỉnh Quảng Bình với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Để động viên và chia sẻ những khó khăn của Công an tỉnh Thừa Thừa Thiên Huế đang gặp phải, đoàn công tác của Viện khoa học và công nghệ, Bộ Công an đã trao tặng cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh 100 triệu đồng cùng 2000 chế phẩm xử lý nước bị ô nhiễm sau lũ. Tại huyện Quảng Điền, đoàn công tác đã trao tặng UBND huyện 50 triệu đồng; Công an huyện Quảng Điền 50 triệu đồng.

Tiếp đó, đoàn đến xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền để trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề trong bão lụt. Đồng thời, đến thăm, trao quà cho mẹ Việt Nam anh Hùng là bà Đoàn Thị Vấn và bà Lê Thị Thiện có hoàn cảnh khó khăn; thăm và hỗ trợ Công an xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền 10 triệu đồng và tặng quà cho cán bộ Công an xã Quảng Vinh và lực lượng tham gia phòng chống bão lụt.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm