Thứ Sáu, 19/04/2024 07:56 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Để niềm vui ăn mừng đội nhà vô địch được trọn vẹn

(ANTV) - Chiến thắng của U23 Việt Nam là niềm vui của hàng triệu người dân cả nước. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên đã tràn ra khắp các tuyến đường trên khắp cả nước để cổ vũ, ăn mừng chung vui cùng đội tuyển. Đây cũng là thời điểm các lực lượng chức năng, trong đó có lực lượng Công an tập trung công tác bảo đảm ANTT, TT ATGT sau trận đấu.

Tại các tuyến đường, trục chính từ sân vẫn động quốc gia Mỹ Đình vào các khu vực nội đô. Do người hâm mộ tràn xuống đường đông nên đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ. Để bảo đảm cho người dân đi lại thông suốt an toàn, lực lượng CSGT đã chủ động các phương án phân luồng phương tiện.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn xuất hiện không ít những hình ảnh quá khích của các cổ động viên. Trong đó có không ít đối tượng là thanh thiếu niên lợi dụng tình hình đám đông có biểu hiện lạng lách, đánh võng, nẹt pô, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe gây mất trật tự công cộng. Để xử lý thực trạng này, các tổ công tác 141 đã cắm chốt công khai trên địa bàn các quận nội thành và tuần tra hóa trang để kiểm tra, kiểm soát, phòng, chống đua xe trái phép, đảm bảo an ninh trật tự. Cương quyết trấn áp những đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ, gây mất an ninh, trật tự trên các tuyến giao thông.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cả TP Đà Nẵng như vỡ oà với niềm vui chiến thắng. Trên khắp các tuyến phố chính, người dân đổ xô ra đường với rất nhiều cờ đỏ sao vàng và hô vang 2 tiếng “Việt Nam”. Với lượng người dân đổ về các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Bạch Đằng, Điện Biên Phủ, khu vực cầu Rồng rất đông, lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố và CSGT – trật tự, Công an các quận huyện đã chủ động phân bổ lực lượng, điều tiết giao thông, tránh tình trạng ùn ứ kéo dài, đề phòng những trường hợp lợi dụng tình hình để tiến hành đua xe trái phép, gây mất an ninh trật tự.

Tại TPHCM, hàng chục thanh thiếu niên chạy xe máy có hành động quá khích ở trung tâm TP.HCM sau chiến thắng tuyển U23 Việt Nam trước Thái Lan, đã bị CSGT kiểm tra hành chính, lập biên bản. CSGT cũng tuần tra kiểm soát, chống các thanh thiếu niên quá khích tụ tập đua xe, gây rối

Dù trời mưa người dân Cần Thơ vẫn đổ xuống đường ăn mừng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong không khí phấn khởi, bên cạnh đó, lực lượng Công an TP Cần Thơ luôn túc trực để người dân được vui chơi trong an ninh, an toàn.

Cổ động viên Việt Nam đã có một đêm không ngủ; người dân cả nước luôn dành những tình cảm đặc biệt cho môn thể thao vua, cho những chiến thắng mang lại vinh quang Tổ quốc. Từ người lớn đến trẻ em, từ quen biết hay chỉ là những người xa lạ đã cùng nhau hô vang “Việt Nam vô địch”. Đồng hành với đó, còn có cả những hy sinh thầm lặng của bao chiến sỹ Công an để bảo vệ cho niềm vui của người dân luôn được trọn vẹn, an toàn.

Công an tỉnh Bắc Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm ANTT SEA Games 31

Chiều ngày 22/5 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang, sau hơn 1 tuần tranh tài, môn Cầu lông SEA Games 31tại tỉnh Bắc Giang đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. Lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong suốt những ngày diễn ra SEA Games31 môn cầu lông tại tỉnh Bắc Giang.

Trước giờ trận chung kết và bế mạc, Công an tỉnh Bắc Giang đã chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng bố trí lực lượng, phương tiện ở các vị trí thiết yếu, quản lý tốt việc ra, vào khu vực thi đấu, cổ vũ của các vận động viên, cổ động viên tại Nhà thi đấu cũng như công tác phân luồng giao thông tại khu vực xung quanh Nhà thi đấu.

Là huấn luyện viên của đoàn Malaysia, ông Misbun Sidek cùng đoàn VĐV của mình rất hào hứng khi lần đầu đặt chân đến tỉnh Bắc Giang. Trong suốt quá trình tập luyện, thi đấu, đoàn của ông cảm thấy rất yên tâm dù là di chuyển đến địa điểm nào cũng không lo ngại về mất ANTT.

SEA Games 31 môn Cầu lông tại tỉnh Bắc Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp và an toàn tuyệt đối, đó là nhờ sự nỗ lực cố gắng của lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang trong triển khai các nhiệm vụ, phương án bảo đảm an ninh trật tự từ vòng trong đến vòng ngoài, được các cổ động viên các tỉnh và địa phương hết lòng khen ngợi.

Bảo đảm việc tổ chức SEA Games 31 diễn ra tốt đẹp đó là thành công lớn nhất của lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người CAND nói chung, Công an tỉnh Bắc Giang nói riêng trong lòng các đoàn VĐV, các cổ động viên mọi miền tổ quốc về một Bắc Giang an toàn, văn minh và thân thiện.

Tin mới nhất

Hôm nay, Ấn Độ tiến hành Tổng tuyển cử

Hôm nay, Ấn Độ tiến hành Tổng tuyển cử

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Ngày 19/4, gần 970 triệu cử tri Ấn Độ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc Tổng tuyển cử được đánh giá có quy mô lớn nhất thế giới. Cuộc Tổng tuyển cử đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế, không chỉ bởi quy mô mà còn vì vai trò ngày càng được nâng cao của Ấn Độ trên trường quốc tế.

Người đã góp công vào “Tiếng nổ ngàn cân”

Người đã góp công vào “Tiếng nổ ngàn cân”

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Đầu năm 1952, Đại đoàn Đồng Bằng (Sư đoàn 320) chấp hành mệnh lệnh của Bộ Tổng tư lệnh tiến vào Thái Bình, cùng nhân dân vùng hậu địch đánh giặc Pháp. Đồn bốt, tháp canh của địch bị nhổ hàng loạt, những binh đoàn cơ động mạnh bị thất bại trong các trận càn. Bọn lính Pháp, vệ sĩ, lê dương, bảo an, tề ngụy tan rã từng mảng.

Vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên nơi cư trú

Vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên nơi cư trú

Chính trị 18/04/2024

(ANTV) - Thực tiễn cách mạng cho thấy, Đảng mạnh là do chi bộ tốt, chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt. Nhận thức được vai trò quan trọng đó, mỗi đảng viên đang công tác, tham gia sinh hoạt tại các chi bộ nơi cư trú luôn đề cao tính tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đất nước. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”.

Đam mê chinh phục bầu trời

Đam mê chinh phục bầu trời

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Câu chuyện về huấn luyện nhảy dù - một trong những kỹ năng sinh tồn bắt buộc đối với mỗi phi công sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về giấc mơ chinh phục bầu trời chưa bao giờ là dễ dàng, mà đó là cả hành trình tập luyện, rèn luyện, huấn luyện khắt khe không ngừng nghỉ.

Làm rõ hoạt động sản xuất, buôn bán lượng lớn thực phẩm chức năng giả

Làm rõ hoạt động sản xuất, buôn bán lượng lớn thực phẩm chức năng giả

Pháp luật 18/04/2024

(ANTV) - Qua công tác nắm tình hình, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Thanh Hoá phát hiện trên địa bàn TP.Thanh Hoá trong thời gian gần đây xuất hiện một nhóm đối tượng nghi vấn hoạt động sản xuất, buôn bán hàng giả là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, viên hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm do Công ty Kwangdong sản xuất, buôn bán ở thị trường Hàn Quốc và xuất khẩu sang Việt Nam.

Công an hỗ trợ nước sạch cho người dân trong dịp nghỉ lễ

Công an hỗ trợ nước sạch cho người dân trong dịp nghỉ lễ

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Hôm nay 18/4, trong khi mọi người dân trên khắp cả nước nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương thì các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Sóc Trăng và Công an tỉnh Cà Mau vẫn tiếp tục tổ chức chương trình giúp đỡ, hỗ trợ người dân tại các địa bàn bị ảnh hưởng bởi khô hạn do nắng nóng kéo dài

Hiểu đúng về danh dự, vững vàng trước khó khăn và gìn giữ điều thiêng liêng, cao quý nhất

Hiểu đúng về danh dự, vững vàng trước khó khăn và gìn giữ điều thiêng liêng, cao quý nhất

Chính trị 18/04/2024

(ANTV) - Một trong những yêu cầu được xác định trong Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị, đó là lực lượng công an phải gìn giữ được danh dự, vững vàng trước khó khăn bởi danh dự chính là điều cao quý nhất. Đây cũng là lời căn dặn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với lực lượng Công an. Sau 2 năm triển khai nghị quyết, nhiệm vụ, trách nhiệm này vẫn luôn được Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an coi trọng quán triệt, thực hiện.

Công tác hậu cần luôn đi trước một bước

Công tác hậu cần luôn đi trước một bước

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Hòa chung trong không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta hướng tới kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, Cục Hậu cần tổ chức Lễ khai trương Nhà ăn tập thể trụ sở cơ quan Bộ tại số 258 Nguyễn Trãi, Quận I, TP Hồ Chí Minh.

Tình hình sức khỏe của đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM bị tai nạn xe

Tình hình sức khỏe của đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM bị tai nạn xe

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã thông tin tình hình sức khỏe 15 nạn nhân trong vụ tai nạn xe chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Trong đó, vẫn còn 9 bệnh nhân đang được điều trị tích cực, một bệnh nhân hôn mê, xuất huyết não rất nặng.

Xem thêm