Thứ Sáu, 29/03/2024 03:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Lực lượng công an tận tình tiếp sức mùa thi

(ANTV) - Để đồng hành cùng các sĩ tử kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, hàng nghìn đoàn viên thanh niên Công an các đơn vị, địa phương, khối trường CAND đã tình nguyện tham gia chiến dịch Tiếp sức mùa thi. Hình ảnh các chiến sỹ CAND không quản ngại khó khăn, vất vả giúp đỡ các em học sinh đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng cư dân mạng.

Trên khắp các diễn đàn mạng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động trước những cố gắng nỗ lực của các chiến sỹ công an. Mặc cho thời tiết nắng gắt hay mưa rào, những người chiến sỹ công an vẫn thầm lặng làm tốt nhiệm vụ của mình. Từ việc đảm bảo an ninh trật tự, đến phân luồng giao thông giúp phụ huynh và học sinh đến các điểm trường được thuận tiện, đúng giờ và an toàn nhất

Đối với đông đảo cư dân mạng, thì hành động đẹp của các chiến sĩ công an khiến nhiều người cảm thấy yên tâm... xua tan sự căng thẳng, mệt cho các thí sinh, và cả người thân của các em.

Đã có những thầy cô chia sẻ: Hành động kịp thời của lực lượng tiếp sức mùa thi và CSGT đã giúp thí sinh không bị muộn thi. Vừa thể hiện tính nhân văn, trách nhiệm cộng đồng, vừa tạo được sức lan toả về việc làm, hành động đẹp trong từng nhịp đập của cuộc sống. Đây xứng đáng là những ‘bông hoa đẹp’ trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng chính việc làm, hành động thiết thực và ý nghĩa. Xin cảm ơn xã hội đã đồng hành với ngành giáo dục và các em học sinh thân yêu”.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm