Thứ Sáu, 29/03/2024 15:01 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Ngạt khí dưới giếng khiến 5 người thương vong

(ANTV) - UBND huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ ngạt khí khi đào giếng khiến 1 người tử vong và 4 người bị thương.

Trước đó, tối 14/5, anh Siu Mang, 32 tuổi trú tại làng Ser De Mó, xã Kông Htok, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai mua xăng đựng vào 02 bịch nilon thả xuống giếng đốt để xua đuổi côn trùng trước khi nạo giếng nhưng xăng không cháy.

Đến khoảng 14h ngày 15/5, anh Siu Mang leo xuống giếng thì bị ngạt khí. Khoảng 30 phút sau, ông Kpuih Huýt, 41 tuổi xuống giếng cứu Siu Mang nhưng cũng bị ngạt khí nên đã leo lên. Sau đó, 3 người khác lần lượt xuống cứu nhưng chỉ leo được khoảng nửa giếng thì bị ngạt khí và cố gượng bò lên được mặt đất.

Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai đã cử lực lượng xuống hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương đưa được thi thể nạn nhân Siu Mang lên khỏi giếng và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 4 nạn nhân bị thương khác đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Chư Sê và đã qua tình trạng nguy kịch.

Tin mới nhất

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Xem thêm