Thứ Năm, 28/03/2024 23:12 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Tri ân người chiến sĩ áo trắng

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2022), lãnh đạo Công an TP Cần Thơ đã đến thăm và chúc mừng các y, bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viên Đa khoa Trung ương Cần Thơ, Sở Y tế thành phố,  Bệnh viên Đa khoa thành phố và Bệnh viện Công an TP Cần Thơ.

Tại các nơi đến, Đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, hy sinh của đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế trong công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng, nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Mong muốn lãnh đạo, viên chức, y, bác sĩ tiếp tục phát huy y đức, tinh thần trách nhiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tinh thần đoàn kết, huy động các nguồn lực, nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố.

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới công tác phối hợp giữa hai lực lượng Y tế và Công an ngày càng chặt chẽ, đảm bảo tốt an ninh trật tự tại các cơ sở khám chữa bệnh, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

Trước đó, Công an thành phố cũng đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng các y, bác sĩ, nhân viên lao động tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố.

Công an tỉnh Vĩnh Long chúc mừng các Cơ sở y tế trên địa bàn thành phố

Tại tỉnh Vĩnh Long, lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ tại Sở Y tế tỉnh, Bệnh Viện y dược cổ truyền tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.

Trong năm 2021, các “chiến sĩ áo trắng” là những chiến sỹ tiên phong trên tuyến đầu chống dịch, đã có những đóng góp, cống hiến rất lớn trong công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân và đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Tại đây, lãnh đạo các đơn vị đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng uỷ - Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đối với lực lượng làm nhiệm trên lĩnh vực y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng thời sẽ tiếp tục thắt chặt mối quan hệ gắn bó với lực lượng Công an trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch Covid-19, phục vụ tốt sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm