Thứ Sáu, 03/05/2024 01:04 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Truy nã

Bắt nghi phạm giết người sau 35 năm trốn truy nã

BT

(ANTV) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định vừa phối hợp với Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai bắt giữ đối tượng Hồ Văn Tùng, 59 tuổi, trú huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định sau 35 năm trốn truy nã về tội “Giết người”.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, năm 1989, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân nên Hồ Văn Tùng đã gây ra vụ án giết người. Sau khi gây án, Tùng bỏ trốn khỏi địa phương và bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định ra Quyết định truy nã. Sau 35 năm lẩn trốn, đối tượng tạo cho mình vỏ bọc an toàn với cái tên Huỳnh Ngọc Tư, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình, người thân tại quê nhà, thậm chí họ nghĩ Tùng đã chết. Mới đây, các trinh sát xác định Huỳnh Ngọc Tư chính là đối tượng Hồ Văn Tùng nên tổ chức truy bắt. Đến ngày 11/4/2024, các trinh sát đã bắt giữ đối tượng Hồ Văn Tùng tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Đà Nẵng – Bắt giữ nhóm thanh niên mua bán ma tuý tàng trữ súng để phòng thân

Công an quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đáng chú ý, ngoài tang vật là nhiều loại ma túy được thu giữ, cơ quan Công an còn phát hiện, tạm giữ 01 khẩu súng và 19 viên đạn.

Tối ngày 11/4, tại khu vực trên đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy bắt quả tang 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ gồm 3 viên thuốc lắc, 1 gói ketamine, 1 gói ma túy “nước vui”. Tiếp tục điều tra mở rộng, kiểm tra 2 căn hộ trên địa bàn quận Thanh Khê phát hiện 5 đối tượng liên quan, thu giữ 8 gói bột các loại có trọng lượng khoảng 3kg thành phần nghi có chất ma tuý. Ngoài ra, phát hiện, thu giữ 1 khẩu súng, 19 viên đạn cùng nhiều đồ vật dùng để pha chế “nước vui” như cân, 2000 vỏ bao nhãn hiệu các loại. Hiện Công an quận Ngũ Hành Sơn đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng để tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không có hoá đơn chứng từ

Tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không có hoá đơn chứng từ

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Trong lúc tuần tra đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, BĐBP Quảng Ngãi đã phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không có hóa đơn chứng từ do 2 công dân trên địa bàn mua bán, tàng trữ trái pháp luật.

Cả nước đón 8 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ

Cả nước đón 8 triệu lượt khách dịp nghỉ lễ

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 27/4 đến ngày 1/5/2024), ngành du lịch nước ta ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023 trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách có lưu trú. Đáng lưu ý, số lượng khách quốc tế vẫn có đà tăng trưởng tốt dù đã qua mùa cao điểm.

Tăng cường quản lý hàng hóa trên môi trường mạng

Tăng cường quản lý hàng hóa trên môi trường mạng

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Theo thống kê mới nhất của Bộ Công Thương, số lượng hàng hóa qua Thương mại điện tử của Việt Nam đứng top 4 so với các nước trong khu vực, dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm tới. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng nhưng cũng là thách thức đối với các cơ quan quản lý và doanh nghiệp sản xuất. Khi trên môi trường mạng vẫn đang tràn lan hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ gây nhức nhối cho người tiêu dùng.

Ưu tiên nguồn nước cứu cây trồng ở Tây Nguyên

Ưu tiên nguồn nước cứu cây trồng ở Tây Nguyên

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Tây Nguyên đang trải qua những ngày của đỉnh điểm hạn hán. Không chỉ sản xuất, mà sinh hoạt của người dân ở đây cũng đã bị đảo lộn vì thiếu nước. Nhiều hộ dân chấp nhận mua nước giá cao từ nhiều tháng qua để có nước dùng. Tuy nhiên, vẫn phải ưu tiên cho cây trồng, bởi đời sống của họ phụ thuộc vào những vụ mùa nông sản.

Doanh nghiệp Việt đua nhau hướng đến "Net Zero"

Doanh nghiệp Việt đua nhau hướng đến "Net Zero"

Kinh tế 02/05/2024

(ANTV) - Sự phát triển của cụm công nghiệp trung hòa carbon không chỉ giúp giảm thiểu biến đổi khí hậu mà còn mở ra cơ hội hợp tác kinh tế với tất cả các nhà đầu tư. Do đó, không chỉ nhà nước mà các doanh nghiệp cũng quyết định tham gia xây dựng cụm công nghiệp “Net Zero”.

Xem thêm