Thứ Hai, 21/10/2024 10:28 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV

(ANTV) - Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND là một trong những hoạt động truyền thống và có ý nghĩa quan trọng của lực lượng CAND, được Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Vào lúc 20h tối nay (20/10), tại “Nhà hát Đó” thành phố Nha Trang, lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Tới dự lễ khai mạc Liên hoan năm nay có các đồng chí: Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an; Nguyễn Tấn Tuân, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; Đỗ Đức Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, đồng Chủ tịch Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV; Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Trưởng ban Tổ chức Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV.

Tham dự Liên hoan còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Đài truyền hình, các đơn vị trực thuộc Cục Truyền thông CAND; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội; Hội đồng giám khảo; 75 đoàn Công an các tỉnh, thành và các đơn vị có tác phẩm dự thi.

Liên hoan năm nay có sự tham gia tranh tài của 75 đoàn thuộc Công an các đơn vị, địa phương và các cơ quan báo chí, truyền thông ngoài CAND với 750 tác phẩm về đề tài an ninh trật tự; Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; Chuyên mục An ninh trật tự phát trên Đài Phát thanh, Truyền hình địa phương; video trên nền tảng số.

Phát biểu tại lễ khai mạc, thay mặt Đảng ủy công an trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực chuẩn bị của Cục Truyền thông CAND, Công an tỉnh Khánh Hòa và sự tham tích cực của Công an các đơn vị địa phương trên cả nước. Đây là dịp gặp gỡ trao đổi kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ làm truyền hình, phát thanh góp phần phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền về nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh và tôn vinh, lan tỏa hình ảnh người chiến sỹ CAND “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” ngày càng đẹp hơn trong mắt người dân.

Qua 13 lần tổ chức, Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND năm nào cũng trở thành ngày hội được mong chờ của những nhà báo chiến sĩ đang công tác trong lực lượng Công an, là dịp để những người làm báo trong và ngoài lực lượng CAND có cơ hội gặp gỡ giao lưu, học hỏi, chia sẻ với nhau những tác phẩm tâm huyết, những kinh nghiệm làm nghề quý giá.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV năm 2024 sẽ bế mạc vào lúc 20h ngày 23/10 tại Nhà hát Đó, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

 Ấn tượng đêm Khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV

Ấn tượng đêm Khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV

Văn hóa 21/10/2024

(ANTV) - Vào lúc 20h tối 20/10, tại “Nhà hát Đó” thành phố Nha Trang, lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 14 năm 2024 đã chính thức diễn ra. Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND là một trong những hoạt động truyền thống và có ý nghĩa quan trọng của lực lượng CAND, được Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần.

Tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay

Điểm tin 21/10/2024

(ANTV) - Phát huy truyền thống vẻ vang của QĐND, CAND anh hùng, xứng đáng là người chỉ huy tài năng, mẫu mực; Chống lãng phí, đưa đất nước vươn mình mạnh mẽ; “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ” khi xét xử các đại án....là những tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay.

Hoạt động nổi bật của Lãnh đạo Bộ Công an tuần qua

Hoạt động nổi bật của Lãnh đạo Bộ Công an tuần qua

Điểm tin 21/10/2024

(ANTV) - Kỷ niệm 50 năm ngày tựu trường khóa D6 Học viện An ninh nhân dân; Phát huy mối quan hệ truyền thống Việt Nam - Trung Quốc; Góp phần nâng cấp mối quan hệ giữa Việt Nam và Cộng hòa Pháp; Tập trung nguồn lực nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng công an xã, thị trấn; Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang thăm Công an Quảng Trị; Bộ Công an ký kết quy chế phối hợp với Bộ Kế hoạch đầu tư; Công tác công an phục vụ sự nghiệp đổi mới đất nước; Nâng cao hiệu quả thực hiện Đề án 06 giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng - là những hoạt động nổi bật của lãnh đạo Bộ Công an tuần qua.

Tân Tổng thống Indonesia tuyên thệ nhậm chức

Tân Tổng thống Indonesia tuyên thệ nhậm chức

Thế giới 20/10/2024

(ANTV) - Hôm nay (20/10), ông Prabowo Subianto chính thức trở thành Tổng thống của Indonesia và ông Gibran Rakabuming Raka trở thành Phó Tổng thống. Hơn 30 nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo cấp cao các nước đã tham dự buổi lễ quan trọng đánh dấu sự chuyển giao quyền lực lãnh đạo đất nước Indonesia.

Triều Tiên phản đối nhóm quốc tế giám sát lệnh trừng phạt

Triều Tiên phản đối nhóm quốc tế giám sát lệnh trừng phạt

Thế giới 20/10/2024

(ANTV) - Hãng Thông tấn nhà nước Triều Tiên (KCNA) sáng ngày 20/10 đưa tin Bộ Ngoại giao Triều Tiên đã lên tiếng chỉ trích nhóm giám sát quốc tế mới được thành lập gồm 11 nước, chịu trách nhiệm giám sát các lệnh trừng phạt đối với Triều Tiên. Bình Nhưỡng cho rằng việc thành lập nhóm giám sát này "hoàn toàn trái pháp luật và không chính đáng".

Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng G7 ra tuyên bố chung

Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng G7 ra tuyên bố chung

Thế giới 20/10/2024

(ANTV) - Các bộ trưởng quốc phòng Nhóm Các nước công nghiệp phát triển (G7) ngày 19/10 đã ra tuyên bố chung cảnh báo nguy cơ leo thang hơn nữa ở Trung Đông, sau hội nghị đầu tiên cấp bộ trưởng quốc phòng của G7 diễn ra tại Napoli, Italia.

Xem thêm