Thứ Bảy, 11/05/2024 02:34 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Cục Truyền thông Công an nhân dân gặp mặt cán bộ hưu trí

(ANTV) - Chiều 13/1, tại Hà Nội, Cục Truyền thông CAND tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.  Đồng chí Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND chủ trì buổi gặp mặt. 

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Anh hùng lao động, Trung tướng, Nhà văn Nguyễn Hữu Ước, nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; đồng chí Trung tướng Mai Văn Hà, nguyên Cục trưởng Cục Truyền thông CAND; đồng chí Đặng Ngọc Thuấn, Chủ nhiệm CLB sĩ quan hưu trí Cục Truyền thông CAND; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu và cán bộ đang nghỉ chờ hưởng chế độ của các đơn vị thuộc Cục.

Buổi gặp mặt là hoạt động thường niên của Cục Truyền thông CAND.

Buổi gặp mặt là hoạt động thường niên của đơn vị, nhằm tạo điều kiện gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa cán bộ đang công tác và những cán bộ đã nghỉ hưu. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, chiến sĩ của Cục ôn lại truyền thống vẻ vang; tri ân các thế hệ cha, anh đi trước; đồng thời giáo dục chính trị tư tưởng cho thế hệ trẻ của Cục Truyền thông CAND hôm nay.

Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong đã thông tin khái quát tình hình công tác của đơn vị tới các đại biểu. Theo đó, năm 2022, Cục Truyền thông CAND tiếp tục được Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao.

Năm 2023, Cục sẽ tập trung triển khai một số nội dung công tác lớn, trong đó, việc xin chủ trương xây dựng trụ sở của Cục Truyền thông CAND bước đầu đã được Lãnh đạo Bộ đồng ý chủ trương; Xây dựng Đề án về mô hình tổ chức và chức năng nhiệm vụ của Cục trên tinh thần sơ kết 05 năm triển khai thành lập Cục; Xây dựng Đề án kênh Phát thanh CAND với thời lượng 24h/ngày và 7 ngày một tuần; Tiến hành từng bước xây dựng Tòa soạn hội tụ;

Điện ảnh CAND tháng 3/2023 sẽ bấm máy quay phim về đề tài chống tội phạm và Bộ trưởng đã đồng ý chủ trương xây dựng phim truyện về 9 đời Bộ trưởng Bộ Công an hướng tới kỉ niệm 80 năm Ngày truyền thống CAND; Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, trong đó chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu Big date.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Giám đốc Truyền hình CAND chúc Tết các đồng chí

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Cục, đồng chí Đặng Đình Thuấn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ sĩ quan hưu trí Cục Truyền thông CAND bày tỏ niềm phấn khởi, tự hào trước những thành tích, kết quả, sự đổi thay, lớn mạnh mà Cục Truyền thông CAND đã đạt được trong năm qua. Cũng tại đây, đồng chí Đặng Đình Thuấn thông báo tới các đại biểu tình hình hoạt động của Câu lạc bộ thời gian qua và kế hoạch của hoạt động chung sắp tới.

Đồng chí Đặng Đình Thuấn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ sĩ quan hưu trí Cục Truyền thông CAND phát biểu tại buổi gặp mặt.

Cũng trong dịp này, Câu lạc bộ sĩ quan hưu trí Cục Truyền thông CAND đã trao quà chúc mừng tuổi 70, 75 cho các đồng chí trong Câu lạc bộ.

Xem video:

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Hàn Quốc ngăn chặn bác sĩ nước ngoài hành nghề khi chưa có giấy tờ hợp lệ

Hàn Quốc ngăn chặn bác sĩ nước ngoài hành nghề khi chưa có giấy tờ hợp lệ

Thế giới 10/05/2024

(ANTV) - Ngày 10/5, Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck-soo cho biết chính phủ sẽ triển khai các biện pháp để tránh xảy ra tình trạng các bác sĩ nước ngoài hành nghề tại nước này khi chưa có giấy tờ hợp lệ trong bối cảnh dịch vụ y tế quốc gia gặp nhiều khó khăn vì cuộc đình công của các bác sĩ kéo dài.

Bộ Y tế yêu cầu làm rõ thông tin phẫu thuật nhầm ở Quảng Nam

Bộ Y tế yêu cầu làm rõ thông tin phẫu thuật nhầm ở Quảng Nam

Xã hội 10/05/2024

(ANTV) - Liên quan đến thông tin tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam có nữ bệnh nhân 36 tuổi, trú tại xã Tam Ngọc, thành phố Tam Kỳ, “được chẩn đoán bị u bì buồng trứng phải, bác sĩ lại phẫu thuật buồng trứng trái”, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có công văn gửi Sở Y tế tỉnh Quảng Nam đề nghị làm rõ vụ việc.

Quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết 41 của Bộ Chính trị về phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân

Quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết 41 của Bộ Chính trị về phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân

Chính trị 10/05/2024

(ANTV) - Sáng nay (10/5) tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 41 ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Dự Hội nghị có Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương…Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại điểm cầu Trung ương và trực tuyến đến 4.322 điểm cầu trên toàn quốc với sự tham gia của 206.962 đại biểu.

Khai mạc vòng hòa đàm mới về Nam Sudan

Khai mạc vòng hòa đàm mới về Nam Sudan

Thế giới 10/05/2024

(ANTV) - Ngày 9/5, các cuộc đàm phán hòa giải cấp cao về Nam Sudan đã khai mạc tại Kenya với việc Tổng thống các nước châu Phi kêu gọi chấm dứt cuộc xung đột vốn làm tê liệt nền kinh tế nước này trong nhiều năm.

Quản lý lưu trú thông minh

Quản lý lưu trú thông minh

Xã hội 10/05/2024

(ANTV) - Là một trong những mô hình thuộc Đề án 06, mô hình “triển khai nền tảng quản lý lưu trú” bằng phần mềm thông báo lưu trú ASM đã đem đến phương thức thông báo lưu trú trực tuyến mới. Phần mềm này được xem là một trong những bước đột phá trong cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú thực hiện công tác quản lý và thông báo lưu trú. Qua đó, tạo chuyển biến rõ nét trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự.

Xem thêm