Thứ Bảy, 18/05/2024 12:45 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan sôi sục

(ANTV) -  Tâm điểm SEA Games ngày hôm nay có lẽ là trận chung kết môn bóng đá nam giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Tối qua, cũng đối đầu với Thái Lan, đổi tuyển bóng đã nữ đã một lần nữa bảo vệ thành công chức vô địch chính vì vậy càng khiến niềm tin “giữ vàng” ở lại với Việt Nam của người hâm mộ càng tăng cao. 

Việc có được tấm vé vào sận vận động Mỹ Đình, tiếp lửa cho các tuyển thủ đang là mong muốn của rất nhiều người. Ngay sau trận bán kết, khi chúng ta giành vé đi tiếp vào chung kết thì trên các trang mạng xã hội, các hội nhóm liên tục xuất hiện các bài viết về mua bán vé và đương nhiên giá cả không hề rẻ, thậm chí gấp 10 - 15 lần so với giá niêm yết.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra vào 19h ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình. Khi chỉ có khoảng 20.000 vé được bán cho người hâm mộ thì cổ động viên đang lùng sục khắp nơi với hy vọng có thể sở hữu một cặp vé vào sân. Trên các trang mạng xã hội, không khó để tìm thấy các hội nhóm, tổ chức bán vé và giao dịch mua bán đang diễn ra rất sôi động.

Theo thông báo của Ban Tổ chức SEA Games 31, vé xem trận chung kết bóng đá nam U23 với 40.000 chỗ ngồi, nhưng ban tổ chức SEA Games 31 chỉ bán 20.000 vé cho người hâm mộ trên hệ thống online có 2 mức giá là 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Số vé còn lại khoảng 20.000 vé, ban tổ chức đại hội không bán mà in vé mời.

Vì vậy, đông đảo cư dân mạng bày tỏ, khi những hy vọng mua vé “chính thống” từ ban tổ chức không còn thì thị trường vé bóng đá “chợ đen” lại sôi nổi hơn bao giờ hết. Bởi “cung” không đáp ứng được “cầu” nên vé trên thị trường chợ đen trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 bị đẩy lên cao kỷ lục

Một tài khoản có tên Đ.T.H rao bán: “Còn 2 cặp khán đài B, tầng 2. 10 triệu/cặp. Có thương lượng”.

Tài khoảng K.A cho biết: Tôi hỏi vé bán ở khu vực ngoài sân Mỹ Đình, sáng nay bán với giá 16 triệu đồng đến 20 triệu đồng một cặp.

Khảo sát tại nhiều hội nhóm, diễn đàn Facebook về mua bán vé SEA Games 31, rất nhiều bài viết rao bán và tìm mua vé xem trận chung kết được đăng tải. Việc cạnh tranh giá vé diễn ra khá quyết liệt và Với mức giá cao kỷ lục, ngay cả những người yêu bóng đá và có điều kiện kinh tế cũng đành lắc đầu

Trận chung kết sắp tới cũng được dự báo sẽ rất hấp dẫn, gay cấn khi hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan đều có nhiều duyên nợ. Đây đã là lần thứ 5, bóng đá Việt Nam và Thái Lan chạm trán nhau tại các trận chung kết SEA Games tính từ năm 1995. Đây là kịch bản mong đợi nhất của đông đảo cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ.

Vì vậy, nhiều cư dân mạng chia sẻ, trước khi trận đấu diễn ra, không loại trừ khả năng sẽ có những mức giá mới cao chưa từng có. Người hâm mộ nên cẩn thận khi giao dịch bởi hoàn toàn có thể xảy ra tình trạng bán vé giả hoặc bắt đặt cọc nhưng sau đó không giao vé.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Tháng 5 trên quê hương Bác Hồ

Tháng 5 trên quê hương Bác Hồ

Văn hóa 18/05/2024

(ANTV) - Những ngày này, người dân khắp mọi miền Tổ quốc, du khách xa gần đã tìm về quê hương Nam Đàn, nơi sinh ra Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất. Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Người cũng là dịp để người dân cả nước bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới Bác Hồ kính yêu, cùng nhau tiếp tục tiến bước trên con đường xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai các cường quốc năm châu như sinh thời Bác hằng mong muốn.

Khởi tố, bắt thêm 4 đối tượng khai thác khoáng sản trái phép

Khởi tố, bắt thêm 4 đối tượng khai thác khoáng sản trái phép

Pháp luật 18/05/2024

(ANTV) - Liên quan vụ khai thác khoáng sản trái phép tại huyện Hàm Tân do đối tượng Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi), trú xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân cầm đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Phan Đình Trọng Huy (31 tuổi); Lê Hoàng Khôi (30 tuổi); Nguyễn Thành Công (23 tuổi) đều trú huyện Hàm Tân và Nguyễn Văn Trung (31 tuổi) trú huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra về tội “Vi phạm quy định về khai thác tài nguyên”.

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Pháp luật 17/05/2024

(ANTV) - Sau gần 1 tuần kiên trì và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã truy xét, bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ cướp 2 xe máy trong đêm, với tính chất manh động, liều lĩnh… khiến quần chúng nhân dân vô cùng hoang mang. Điều đáng nói, 4 đối tượng có tuổi đời rất trẻ nhưng do thiếu sự quan tâm, quản lý của gia đình đã dẫn đến hành vi phạm tội.

Xem thêm