Thứ Bảy, 18/05/2024 21:12 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức nổi bật 24h qua

BT

(ANTV) - Lạng Sơn: Tạm giữ hình sự lái xe chống người thi hành công vụ; Bình Thuận: 19 bị cáo lĩnh án vụ nổ súng tại tiệm cầm đồ; Đắk Lắk: Bắt đối tượng chuyên cho học sinh vay lãi nặng; Nguyên nhân gần 200 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng; Vĩnh Phúc: Xe khách lao xuống vực ở Tam Đảo...Là những tin tức ANTT nổi bật 24h qua

 Lạng Sơn: Tạm giữ hình sự lái xe chống người thi hành công vụ

Khi thấy lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, ma túy, một thanh niên ở Lạng Sơn đã điều khiển xe mô tô tông thẳng vào tổ công tác khiến 1 chiến sĩ bị thương.

Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định tạm giữ Ngô Văn Linh (trú tại xã Hòa Lạc, Hữu Lũng) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tại cơ quan công an, qua kiểm tra, đối tượng Linh không vi phạm nồng độ cồn nhưng dương tính với ma túy.

Bình Thuận: 19 bị cáo lĩnh án vụ nổ súng tại tiệm cầm đồ

Khi đến tiệm cầm đồ (nhà của một thành viên thuộc nhóm của Huỳnh Quốc Bảo), nhóm của Hồ Văn Tư đã dùng hung khí xông vào nhà gây rối, đánh nhau, dùng súng bắn vào tiệm.

TAND huyện Đức Linh (Bình Thuận) vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt 19 bị cáo về tội gây rối trật tự công cộng.

Trong đó, tuyên phạt hai bị cáo cầm đầu Hồ Văn Tư 2 năm 9 tháng tù và Huỳnh Quốc Bảo 2 năm 6 tháng tù. 17 bị cáo của hai nhóm bị tuyên phạt từ 1 năm 6 tháng tù đến 2 năm 7 tháng tù, trong đó có 6 bị cáo được hưởng án treo, thời gian thử thách từ 3-4 năm.

Đắk Lắk: Bắt đối tượng chuyên cho học sinh vay lãi nặng

Từ tháng 8/2023 đến khi bị bắt, Mạnh đã cho 4 học sinh trên địa bàn huyện Ea Kar vay tiền với lãi suất từ 500% đến 10.000% năm để thu lợi bất chính.

Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk), vừa bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Đức Mạnh (26 tuổi, trú xã Ea Ô, huyện Ea Kar) về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Nguyên nhân gần 200 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng đã đưa hơn 100 người trên tổng số gần 200 học viên cai nghiện phá khóa, phá cổng chính chạy ra ngoài.

Nguyên nhân ban đầu là do trong quá trình sinh hoạt, một nhóm người tại cơ sở xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, gây thương tích cho 4 học viên. Lợi dụng tình hình, một số học viên lôi kéo, kích động nhằm trốn ra ngoài.

Xe khách lao xuống vực ở Tam Đảo 

Từ Tam Đảo (Vĩnh Phúc) xuống núi, xe khách chở hàng chục cán bộ hưu trí ở Bắc Ninh bất ngờ đâm gãy hàng rào hộ lan, lao xuống vực.

Vụ tai nạn khiến nhiều hành khách trên xe hoảng loạn, 7 người trên xe bị thương, đã được đưa đến Trung tâm y tế huyện Tam Đảo kiểm tra. Rất may, không có ai bị thương tích nặng.

Qua kiểm tra lái xe khách không có nồng độ cồn và ma tuý.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Hàng trăm người "sập bẫy" lừa đảo lao động ngắn hạn tại Hàn Quốc

Hàng trăm người "sập bẫy" lừa đảo lao động ngắn hạn tại Hàn Quốc

Xã hội 18/05/2024

(ANTV) - Do tin lời các đối tượng môi giới, hàng trăm người dân ở các làng biển xã Nghĩa An, xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi đã gom góp chuyển tiền tỷ cho một số đối tượng môi giới để được đưa đi lao động ngắn hạn ở Hàn Quốc. Nhưng đã gần 1 năm qua chẳng một ai được đi Hàn Quốc, tiền thì chưa đòi lại được còn các đối tượng môi giới thì bặt vô âm tín.

Tổng thống Nga kết thúc chuyến thăm Trung Quốc

Tổng thống Nga kết thúc chuyến thăm Trung Quốc

Thế giới 18/05/2024

(ANTV) - Ngày 17/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã kết thúc chuyến thăm cấp nhà nước Trung Quốc kéo dài 2 ngày, cũng là chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ khi ông nhậm chức Tổng thống nhiệm kỳ 5 vào ngày 7/5 vừa qua. Nhà lãnh đạo Nga đã cùng Phó Chủ tịch Trung Quốc Hàn Chính tham dự lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Trung Quốc-Nga lần thứ 8 tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang.

Nga khẳng định không có kế hoạch chiếm giữ Kharkov

Nga khẳng định không có kế hoạch chiếm giữ Kharkov

Thế giới 18/05/2024

(ANTV) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nhấn mạnh, Moskva không có ý định chiếm thành phố Kharkov của Ukraine, gần biên giới Nga. Nhà lãnh đạo Nga khẳng định, Moskva đang đạt được thành công trên chiến trường bởi hành động theo đúng kế hoạch.

Tin tức nổi bật ngày 18/5

Tin tức nổi bật ngày 18/5

Điểm tin 18/05/2024

(ANTV) - Hàng loạt vụ ngộ độc tập thể liên tiếp, trách nhiệm thuộc về ai; Làm sao hạ giá vé máy bay?; Doanh nghiệp Việt thâu tóm đối tác ngoại; Chuyển đổi số giúp nông dân bán nông sản ngay tại vườn...là một số tin tức nổi bật trên các số báo ra ngày hôm nay.

Thống nhất sử dụng tài khoản VNeID truy cập dịch vụ công trực tuyến

Thống nhất sử dụng tài khoản VNeID truy cập dịch vụ công trực tuyến

Xã hội 18/05/2024

(ANTV) - Tại phiên họp lần thứ tư của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7 tới. Vậy việc sử dụng VN-eID khi truy cập dịch vụ công trực tuyến sẽ mang tới những lợi ích cụ thể ra sao cho người dân và doanh nghiệp?

Ngăn chặn tình trạng tự tử ở trẻ vị thành niên

Ngăn chặn tình trạng tự tử ở trẻ vị thành niên

Pháp luật 18/05/2024

(ANTV) - Tự tử ở trẻ vị thành niên hiện nay đang ngày càng gia tăng nhưng người lớn, các bậc phụ huynh vẫn chưa biết cách nhận diện, hỗ trợ và can thiệp cho trẻ. Nhiều vụ trẻ tử tử chỉ vì những lý do hết sức nhỏ nhặt điều này càng gióng lên hồi chuông báo động về nhận thức và kỹ năng sống của các em. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tự tử ở lứa tuổi này.

Tin tức ANTT nổi bật 24h qua

Tin tức ANTT nổi bật 24h qua

Điểm tin 18/05/2024

(ANTV) - Tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Long - Cựu Bộ trưởng Bộ Y tế 17năm tù; Khởi tố vụ án sà lan bị chìm khiến 4 người chết, 5 người mất tích; Kon Tum: Bắt đối tượng đánh chết người; Hà Nội: Triệt xoá nhóm tội phạm cướp nguy hiểm; Đồng Nai: Khởi tố 2 đối tượng tụ tập sử dụng ma tuý... là những tin tức ANTT nổi bật 24 giờ qua.

Xem thêm