Thứ Sáu, 26/04/2024 15:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Lan toả thành tích, chiến công của lực lượng Cảnh sát nhân dân

(ANTV) - Ngày 3/11, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo các hoạt động Kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022) đã họp phiên thứ hai để rà soát các mặt công tác đã triển khai, họp bàn kế hoạch, chương trình tổ chức các hoạt động kỷ niệm. Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo các hoạt động kỷ niệm chủ trì phiên họp.

Tại phiên họp, Các đại biểu đại diện các đơn vị liên quan đã báo cáo với Ban Chỉ đạo về tiến độ triển khai công việc, các mặt công tác đã triển khai từ sau phiên họp thứ nhất đến nay. Theo đó, nhìn chung, các hoạt động chuẩn bị triển khai bảo đảm đúng tiến độ đề ra; tập trung vào công tác tuyên truyền nâng cao hình ảnh, uy tín của lực lượng Cảnh sát nhân dân qua tổ chức các cuộc thi tìm hiểu, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và phát động phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của lực lượng Cảnh sát nhân dân.

Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông Công an nhân dân phát biểu báo cáo tiến độ những nhiệm vụ, công tác phối hợp mà đơn vị được giao chủ trì, trong đó, tập trung tuyên truyền hình ảnh đẹp, việc làm tốt của lực lượng Cảnh sát nhân dân nói riêng, lực lượng Công an nhân dân nói chung, ngày càng đậm nét trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại phiên họp, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc biểu dương các thành viên Ban Chỉ đạo và Công an các đơn vị, địa phương đã triển khai tốt các mặt công tác chuẩn bị, hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân. Đồng thời yêu cầu, các đơn vị tiếp tục bám sát kế hoạch, chương trình lịch hoạt động của Bộ, tham mưu Bộ ban hành kế hoạch triển khai thực hiện; kịp thời báo cáo, đề xuất lãnh đạo nội dung liên quan và kết quả thực hiện.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc nhấn mạnh những yêu cầu, các hoạt động kỷ niệm phải ý nghĩa, thiết thực, hướng về cơ sở; gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của lực lượng Công an nhân dân và kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; bảo đảm tính kế thừa, phát triển, mang ý nghĩa lâu dài; tổ chức  đảm bảo phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, không được dập khuôn, hình thức; đảm bảo trọng thể, hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với diễn biến tình hình dịch bệnh COVID-19.

Tin mới nhất

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Đảm bảo thông suốt các tuyến cao tốc cửa ngõ Thủ đô

Đảm bảo thông suốt các tuyến cao tốc cửa ngõ Thủ đô

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày mai, sẽ bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày. Thời điểm này mỗi người, mỗi gia đình đều có những kế hoạch dự định riêng cho gia đình của mình như là đi chơi, đi du lịch, về quê. Và đi kèm với đó là việc bắt buộc phải lựa chọn phương tiện giao thông để di chuyển.

Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Tại tỉnh An Giang, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên cho biết vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với 04 đối tượng Nguyễn Văn Đại, Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Quốc Vương và Nguyễn Văn Giàu, cùng trú tại phường Núi Sam, TP Châu Đốc về hành vi Cướp tài sản.

Xem thêm