Thứ Bảy, 20/04/2024 09:44 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ làm việc với Báo CAND và Nhà xuất bản CAND

(ANTV) - Sáng nay (25/6), tại Hà Nội, Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi thăm và làm việc với 2 đơn vị trong Cục Truyền thông CAND gồm Báo CAND và Nhà xuất bản CAND về một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, các đơn vị đã có những báo cáo cụ thể về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn trong thời gian qua. Trong đó, triển khai có hiệu quả tổ chức bộ máy mới theo mô hình hoạt động của Bộ Công an và Cục Truyền thông CAND. Báo CAND đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, nâng cao chất lượng, là một trong những đơn vị xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an.

Ðặc biệt, Báo chí CAND đã có nhiều bài viết về những tấm gương mưu trí, dũng cảm, tô đẹp hình ảnh người chiến sĩ công an.

Nhà xuất bản CAND đã tổ chức công tác biên tập, xuất bản, phát hành sách và các xuất bản phẩm trên 300 đầu sách/năm; phát triển hệ thống xuất bản sách điện tử CAND; tổ chức các hoạt động truyền thông giới thiệu sách, các cuộc thi, cuộc vận động trong và ngoài lực lượng CAND về đề tài ANTQ.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đánh giá cao hoạt động của Báo CAND và Nhà xuất bản CAND trong thời gian vừa qua. Chia sẻ những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại, với cương vị lãnh đạo Bộ Công an được phân công phụ trách Cục Truyền thông CAND, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thứ trưởng đề nghị Cục Truyền thông CAND nói chung và các đơn vị Báo CAND, Nhà xuất bản CAND nói riêng tiếp tục đổi mới, xây dựng quy chế, cơ chế hoạt động điều hành hoạt động. Duy trì nghiêm chế độ thông tin báo cáo theo các cấp, phát huy những mặt ưu điểm, tích cực. Thứ trưởng cũng đề nghị các đơn vị sau buổi làm việc ngày hôm nay có báo cáo tổng hợp, chủ động đề xuất các giải pháp có tính khả thi, hiệu quả.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, Trung tướng Mai Văn Hà trân trọng cảm ơn đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã quan tâm, động viên, trực tiếp chỉ đạo các mặt công tác của Báo CAND, Nhà xuất bản CAND cũng như các đơn vị trực thuộc Cục; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng đối với công tác thông tin, tuyên truyền, báo chí, xuất bản của Cục Truyền thông CAND trong thời gian tới.

Tin mới nhất

Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới

Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) - Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới; Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản tại 5 địa phương từ tháng 5/2024; TP Hồ Chí Minh giảm gần 6.000 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập là những chính sách mới có hiệu lực.

Hội nghị Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố chung

Hội nghị Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố chung

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Sau 3 ngày nhóm họp tại đảo Capri của Italia, Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm các nền công nghiệp hàng đầu thế giới (G7) đã ra tuyên bố chung, trong đó đề cập đến nhiều vấn đề như căng thẳng tại Trung Đông cũng như viện trợ cho Ukraine.

Những tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay

Những tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở, chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Thông tin được đăng tải trên báo CAND số ra ngày hôm nay.

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

Xem thêm