Thứ Sáu, 29/03/2024 12:31 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ tiếp xúc cử tri tại Bắc Ninh

(ANTV) - Hôm nay (30/9), Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV tại thị xã Từ Sơn và huyện Tiên Du. Cùng tham gia buổi tiếp xúc cử tri có đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn và huyện Tiên Du.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh, bà Trần Thị Vân, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo nhanh tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ Hai, Quốc hội khóa XV.

Cử tri thị xã Từ Sơn và huyện Tiên Du nhất trí với dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp, đồng thời kiến nghị các cơ quan chức năng Trung ương và địa phương quan tâm giải quyết một số vấn đề liên quan đến giải pháp phòng, chống dịch Covid-19; bổ sung lực lượng cho Công an các phường trên địa bàn; quan tâm giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường; có giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án đất dân cư dịch vụ,...

Phát biểu với cử tri địa phương, Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, có tính xây dựng cao của đại biểu dự hội nghị, đại diện cho tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri địa phương. Đồng thời khẳng định, sự quan tâm, đóng góp ý kiến của cử tri địa phương sẽ là cơ sở quan trọng để Quốc hội xem xét, ban hành những chính sách sát thực, phù hợp với điều kiện thực tiễn, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Tại buổi tiếp xúc, Trung tướng Trần Quốc Tỏ cũng trực tiếp thông tin và giải đáp một số ý kiến của cử tri liên quan đến công tác phòng chống dịch, tiêm vắc-xin, công tác đảm bảo an ninh trật tự. Khẳng định sẽ cùng các đại biểu Quốc hội phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm và tâm huyết để đại diện cho cử tri tỉnh Bắc Ninh nói chung, thị xã Từ Sơn và huyện Tiên Du nói riêng, góp tiếng nói tại nghị trường Quốc hội, xứng đáng với sự tín nhiệm và trọng trách mà nhân dân giao phó.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm