Thứ Ba, 19/03/2024 10:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Clip hot

Phóng nhanh vượt đèn đỏ, thanh niên gây tai nạn kinh hoàng

(ANTV) - Đã có nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra liên quan đến việc phóng nhanh, vượt đèn đỏ. Tuy nhiên, một số người tham gia giao thông vẫn bất chấp nguy hiểm cho chính mình và những người xung quanh, vi phạm luật an toàn giao thông, gây ra những tai nạn đáng tiếc, video sau đây là một minh chứng cụ thể.

Tình huống giao thông xảy ra tại một ngã tư thuộc địa bàn thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, được camera giám sát ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một nam thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ và phóng vọt qua ngã tư với tốc độ cao, cùng thời điểm, một người phụ nữ đi xe máy di chuyển theo hướng vuông góc, đúng tín hiệu đèn giao thông.

Do di chuyển với tốc độ quá cao, nam thanh niên đã không kịp thời xử lý nên tông mạnh vào người phụ nữ này, hất văng cả người và xe một đoạn. Hậu quả nam thanh niên điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ, trong khi đó người phụ nữ bị thương nặng và được người dân hỗ trợ mang đi cấp cứu.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc với tình huống gây tai nạn của nam thanh niên trong đoạn clip.

Thông tin từ Bộ Y tế, hiện tại Việt Nam có 338.170 bệnh nhân đã khỏi. Đợt dịch thứ 4 (từ ngày 27/4/2021 đến nay) có 335.396 bệnh nhân đã được công bố khỏi bệnh. 

Có 9/62 tỉnh, thành phố đã qua 14 ngày không ghi nhận trường hợp nhiễm mới trong cộng đồng là Bắc Kạn, Tuyên Quang, Lai Châu, Hòa Bình, Yên Bái, Hà Giang, Thái Nguyên, Điện Biên, Vĩnh Phúc. Cho đến thời điểm này, cả nước ghi nhận 576.096 ca mắc Covid-19.

Trong số các bệnh nhân đang điều trị hiện có hơn 1.120 ca phải thở máy và ECMO. TP.HCM huy động 1.700 F0 đã khỏi tham gia phòng chống dịch.

Thành phố Thủ Dầu Một trở lại trạng thái bình thường mới

Hôm nay (10/9), thành phố Thủ Dầu Một , tỉnh Bình Dương chính thức trở lại trạng thái bình thường mới. Trong tuần đầu, 14 phường của thành phố này sẽ thực hiện nguyên tắc người dân phường nào hoạt động trong phạm vi phường đó. Trong tuần tiếp theo, 14 phường sẽ được thông thương, trở lại trạng thái bình thường mới và vẫn thực hiện kiểm soát chặt người ra vào các cửa ngõ.

Thành phố Thủ Dầu Một sẽ mở cửa lại chợ truyền thống, siêu thị trên địa bàn với điều kiện tiểu thương bắt buộc phải được tiêm vaccine và thực hiện đúng quy định 5K của Bộ Y tế. Đến nay, thành phố đã tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân từ đủ 18 tuổi trở lên đạt tỉ lệ gần 90% (dân số gần 326.000 người).

Dù tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt nhưng thành phố Thủ Dầu Một tiếp tục triển khai xét nghiệm sàng lọc tại các khu vực có nguy cơ cao.

Tin mới nhất

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Tin tức nổi bật trên báo số ra hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo số ra hôm nay

Điểm tin 19/03/2024

(ANTV) - Bộ trưởng Tài chính nói việc kiểm toán 'bỏ lọt' vi phạm của SCB; Nóng chuyện du học sinh không về nước; Nhà ở xã hội- vẫn còn tình trạng “trên nóng- dưới lạnh”; Khách bị từ chối nhập cảnh tăng gây khó khăn cho sân bay Việt Nam… - là những nội dung được dư luận quan tâm.

Việt Nam hỗ trợ Lào đảm bảo an ninh cho Năm Chủ tịch ASEAN 2024

Việt Nam hỗ trợ Lào đảm bảo an ninh cho Năm Chủ tịch ASEAN 2024

Chính trị 19/03/2024

(ANTV) - Chiều 18/3, tại thủ đô Viêng-Chăn, Bộ Công an Việt Nam đã bàn giao cho Bộ Công an Lào các phương tiện viện trợ để phục vụ công tác bảo vệ Hội nghị cấp cao ASEAN 44-45 và các hội nghị liên quan trong năm 2024 do Lào làm Chủ tịch. Đây là dự án nằm trong gói viện trợ của Chính phủ Việt Nam dành cho Chính phủ Lào trong năm 2024.

Pakistan không kích nơi ẩn náu của phiến quân tại Afghanistan

Pakistan không kích nơi ẩn náu của phiến quân tại Afghanistan

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Các nguồn tin an ninh Pakistan cho biết nước này đã tiến hành không kích nhằm vào các vị trí nghi là nơi ẩn náu của nhóm Taliban ở Pakistan bên trong lãnh thổ Afghanistan. Vụ việc diễn ra trong bối cảnh căng thẳng gia tăng giữa hai nước láng giềng liên quan đến loạt vụ tấn công của các tay súng tại Pakistan trong thời gian gần đây.

Xem thêm