Thứ Sáu, 26/04/2024 10:46 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Clip hot

Tránh người phụ nữ sang đường ẩu, container đâm vào ô tô khác

(ANTV) - Người phụ nữ đi xe đạp điện , băng cắt ngang sang đường mà không quan sát khiến chiếc xe container phải đánh lái để tránh né gây ra va chạm với xe ô tô khác.

Tình huống tai nạn giao thông  xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh – Hải Phòng, được camera hành trình ghi lại, cho thấy hình ảnh người phụ nữ đi xe đạp điện di chuyển từ làn trong cùng rồi vượt lên đầu xe ô tô 4 chỗ.Chiếc xe đạp điện sau đó cắt ngang đầu xe ô tô này để sang đường. Cùng lúc đó, xe container đi ở phía làn trong cùng vượt lên. Phát hiện xe đạp điện đang sang đường, tài xế xe container đã phải đánh lái sang phải để tránh né.

Hậụ quả, chiếc xe container va phải xe ô tô 4 chỗ khiến chiếc xe này hư hỏng nặng.

Khách đi máy bay 'chạm đáy' do ảnh hưởng dịch COVID-19 lần thứ 4 

Theo thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, sản lượng hành khách thông qua các cảng hàng không trên cả nước trong tháng 8/2021 chỉ đạt 31.800 khách, giảm gần 99% so với tháng 8/2020.

Tính riêng các hãng hàng không Việt Nam, lượng khách vận chuyển trong tháng 8 đạt 11.000, giảm 99% so với tháng 8/2020. Trong đó, có 2.000 khách quốc tế (giảm gần 90% so với tháng 8/2020) và 9.000 khách nội địa (giảm hơn 99% so với tháng 8/2020). Lý do của việc giảm sâu so với các tháng trước đó là do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 lần thứ 4 đã ảnh hưởng tới nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Cục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu các hãng hàng không tiếp tục thực hiện việc hạn chế số lượng chuyến bay từ các tỉnh, thành phố thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Cụ thể, dừng khai thác các chuyến bay chở khách giữa các địa phương, trừ đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội và ngược lại tối đa 2 chuyến chở khách/ngày, giao Vietnam Airlines khai thác.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm