Thứ Sáu, 26/04/2024 23:51 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm tin tức an ninh trật tự nóng 24 giờ qua

(ANTV) - Bình Dương: Tạm giữ 8 đối tượng trong vụ hỗn chiến; Đồng Nai: Bắt đối tượng giết người; Quảng Trị: Bắt 5 đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép 30.000 viên ma túy; Bình Thuận: Sập mỏ titan, 4 công nhân bị chôn vùi; Lực lượng công an nỗ lực giúp dân trong mưa lũ;... là những tin tức an ninh trật tự nóng diễn ra trong 24 giờ qua

Bình Dương: Tạm giữ 8 đối tượng trong vụ hỗn chiến

Liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 8 đối tượng. Theo điều tra, chiều 14/10, nhóm đối tượng trên rủ nhau đến một quán nhậu thuộc phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Cùng lúc này, một nhóm khác cũng đang ngồi uống bia tại đây. Trong lúc nhậu, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, đánh nhau, hậu quả làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giết người

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, đối tượng Tôn Thất Hải, trú tại quận 11, TP.HCM đã sử dụng hung khí gây thương tích cho anh Triệu Quốc Tuấn, trú tại tỉnh Phú Yên.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Hải để điều tra về hành vi Giết người.

Quảng Trị: Bắt 5 đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép 30.000 viên ma túy

5 đối tượng cùng tang vật là 30.000 viên ma túy tổng hợp vừa lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Trị phát hiện, bắt giữ. Trước đó,vào ngày 14/10, lực lượng chức năng bắt quả tang Đỗ Trung Hiếu đang vận chuyển 18.000 viên ma túy tổng hợp.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an bắt giữ 2 đối tượng có liên quan là Thắng và Định. Sáng 15/10 tiếp tục bắt giữ đối tượng Long và Ân. Long khai nhận, khi đang vận chuyển 12.000 viên ma túy tới địa phận huyện Đakrông thì thấy lực lượng chức năng nên đã vứt hàng và bỏ chạy.

Bình Thuận: Sập mỏ titan, 4 công nhân bị chôn vùi

Vào chiều tối 15-10, có 4 công nhân đang làm việc tại khu vực bãi thải sau khai thác quặng titan (thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) thì bất ngờ xảy ra sập mỏ, cả 4 người mất tích.

Vị trí 4 công nhân mất tích đang trong quá trình bàn giao mặt bằng để thi công đường ven biển ĐT719B. Vào tối 15-10, lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 thi thể. Hiện địa phương đang triển khai nhiều máy xúc để đào bới khu vực các công nhân mất tích.

Lực lượng công an nỗ lực giúp dân trong mưa lũ

Theo thống kê ban đầu từ các địa phương bị thiệt hại do bão số 5 gây ra, đã có hàng nghìn ngôi nhà bị ngập chìm trong nước, nhiều tuyến đường bị hư hỏng nghiêm trọng.

Mưa lũ cũng đã khiến 3 người thiệt mạng. Lực lượng Công an các địa phương đã huy động khoảng cán bộ chiến sỹ về các vùng xung yếu, thấp trũng, chia cắt để giúp dân; đến từng nhà thăm hỏi, động viên và trao tặng thực phẩm thiết yếu cho cho một số hộ dân gặp khó khăn.

Bất chấp nguy hiểm, lực lượng công an đã khẩn trương có mặt, tiếp cận, sơ tán nhiều người dân đến nơi an toàn

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm