Thứ Bảy, 20/04/2024 20:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa bắt tạm giam đối tượng Hoàng Nguyên Trường trú ở huyện Cư Mgar về hành vi bắt giữ người trái phép, đánh đập rồi cướp tài sản. 

Đắk Lắk: Khởi tố đối tượng bắt giữ người trái phép, đánh đập cướp tài sản 

Do mâu thuẫn trong việc chơi số đề, Nguyễn Đức Phong đã rủ Trường cùng một số đối tượng khác đi đòi tiền. Khi gặp Trần Thanh Dũng thì nhóm của Phong đã nhốt Dũng lại và sau đó Phong dùng kiếm để chém và Trường cùng một số đối tượng khác dùng tay chân đánh đập, đe dọa buộc Dũng phải trả tiền.

Trước đó, cơ quan Công an đã khởi tố Nguyễn Đức Phong và Hồ Văn Anh Tuấn.

Bình Thuận: Phá đường dây làm giả giấy tờ xét nghiệm Covid - 19

Một đường dây chuyên làm giả giấy tờ xét nghiệm Covid – 19 vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận triệt phá. Các đối tượng chính trong đường dây này gồm: Trần Xuân Đạt; Diệp Từ Hiếu; Phùng Thành Tài và Nguyễn Minh Tiến (cùng trú ở Bình Thuận).

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ 27 phiếu xét nghiệm test nhanh Covid - 19 có kết quả âm tính giả, nhiều file dữ liệu chứa nội dung phiếu xét nghiệm giả máy móc liên quan.

Hà Giang: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng

Với hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Vũ Thị Nhung, sinh năm 1991, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố. Nhung đã lập 1 tài khoản Facebook mang tên Trần Quang Khánh, dùng phần mềm chuyển đổi giọng nói đàn ông,  kết bạn với 1 phụ nữ ở Hà Nội.

Khi biết người phụ nữ này phát sinh tình cảm yêu đương, lấy lý do giải quyết công việc, nhiều lần Nhung yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng.

Nghệ An: Khởi tố tạm giam nữ quái lừa đảo chiếm đoạt tài sản 

Công an thành phố Vinh, Nghệ An cũng vừa bắt giữ một nữ quái lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trần Thị Phương Thúy, sinh năm 1984, trú tại TP Vinh đã lập ra hàng trăm bát phường online rồi kêu gọi mọi người tham gia.

Từ đó, Thúy dùng tài khoản ảo đấu giá cao hơn để được nhận các suất phường. Với cách thức hoạt động như trên đã được Thúy đã lừa đảo chiếm đoạt tài của hàng trăm nạn nhân với số tiền hơn 6 tỉ đồng.

Trắng đêm khống chế vụ cháy lớn ở Đồng Nai

Một vụ cháy lớn xảy ra vào đêm qua tại kho chứa vải của Công ty cổ phần Đồng Tiến, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thiêu rụi khoảng 2000m2 nhà xưởng.

Ngay khi nhận được tin báo, công an tỉnh Đồng Nai đã huy động 12 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do trong kho chủ yếu là vật liệu dễ cháy, nên phải mất nhiều giờ sau đám cháy mới được khống chế. Rất may, không có thiệt hại về người.

Tin mới nhất

 Lan tỏa văn hóa đọc sách

Lan tỏa văn hóa đọc sách

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Để chấn hưng văn hóa đọc, ngày 21/4 hằng năm được chọn là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Trong những ngày qua, rất nhiều hoạt động hưởng ứng đã được tổ chức nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ hơn nữa văn hóa đọc sách hiện nay.

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Từ nay cho đến ngày 07/5, tại huyện Tea-ần, tỉnh Chung-chê-ong-nam, Hàn Quốc - nơi diễn ra lễ hội hoa Tulip Tae-an 2024 đầy màu sắc - lần thứ 13. Lễ hội năm nay mang chủ đề “Chim công” sẽ giới thiệu vẻ đẹp rực rỡ của hơn 2,6 triệu cây hoa tulip.

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Số lượng người nước ngoài đến Trung Quốc trong quý I/2024 đã tăng mạnh, đạt hơn 141 triệu lượt, tăng 117% so với cùng kỳ năm trước đó. Dữ liệu do Cục Quản lý nhập cư quốc gia Trung Quốc (NIA) công bố hôm 18/4.

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Những lễ hội truyền thống cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút khách du lịch đến với Trung Quốc. Một trong những sự kiện văn hóa thường niên đó là Lễ hội diều lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra tại Thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc trong ngày hôm nay 20.4

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Thời gian qua, tuyến cao tốc Cam lộ - La Sơn đưa vào vận hành trên tuyến này đã bộc lộ nhiều bất cập và xảy ra nhiều vụ TNGT. Và để tiếp tục hạn chế, giảm thiểu tai nạn trên tuyến cao tốc này, từ ngày 4/4 vừa qua, Cục Đường bộ Việt Nam đã tổ chức phân luồng, hạn chế xe khách trên 30 chỗ, xe khách giường nằm và xe ô tô từ 6 trục trở lên lưu thông trên tuyến cao tốc này.

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Để đảm bảo công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các hoạt động phục vụ Năm du lịch Quốc gia và kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Điện Biên đã đồng loạt kiểm tra an toàn, hướng dẫn các điểm diễn ra sự kiện và cơ sở kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao nhằm duy trì các điều kiện bảo đảm an toàn PCCC.

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Pháp luật 20/04/2024

(ANTV) - Với hành vi trộm cắp tài sản, Phạm Xuân Quang Quốc Ý, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bị Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng.

Xem thêm