Thứ Sáu, 29/03/2024 12:22 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Đêm ngày 11/4, tại tổ dân phố Cầu Thượng (thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang) đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân của vụ án là một người phụ nữ 25 tuổi- chủ hàng quần áo thời trang có địa chỉ tại thị trấn Nhã Nam.

Truy tìm nữ nghi phạm sát hại chủ cửa hàng bán quần áo ở Bắc Giang

Hung thủ gây án cũng được xác định là Phạm Thị Hà (38 tuổi, trú tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang). Ban đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ án mạng do mâu thuẫn nhỏ giữa Hà và nạn nhân. Cơ quan chức năng đã phát đi thông báo truy tìm Phạm Thị Hà.

Bắt kẻ đâm chết chủ xe khách trong bến xe

Sau khi dùng tuốc nơ vít đâm nạn nhân tử vong trong Bến xe Ngã tư Ga, Đinh Tiến Trí (tên thường gọi là Đỉnh, trú quận 12) đã chạy xe máy từ TP Hồ Chí Minh về Tiền Giang lẩn trốn nhưng chỉ sau 1 ngày đã bị lực lượng công an bắt giữ. Nguyên nhân xuất phát là do mâu thuẫn trong lúc nói chuyện.

An Giang: Khởi tố, tạm giam đối tượng giết vợ

Do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác, Bích dùng dao đâm chết vợ. Công an tỉnh An Giang vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Bích, trú TP. Châu Đốc, An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Được biết, Bích là đối tượng nghiện ma tuý và từng có 1 tiền án về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” mới chấp hành xong án phạt tù trở địa phương vào tháng 8/2020.

Bến Tre: Triệt phá đường dây làm, tàng trữ, lưu hành tiền giả liên tỉnh

Một đường dây làm, tàng trữ, lưu hành tiền giả liên tỉnh với số lượng cực lớn đã bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Bến Tre triệt phá. Khởi tố, bắt tạm giam 4 bị can đồng thời thu giữ hơn 1 tỷ 200 triệu đồng tiền giả.

Trong đó Trần Ngọc Hoàng là người tổ chức làm, in ấn tiền giả để bán cho các đối tượng khác

Hưng Yên: Bắt 20 đối tượng đánh bạc dịp nghỉ lễ

Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên vừa bắt quả tang tại nhà Trương Đình Hổ, ở thôn Liêu Trung, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ có 20 đối tượng (bao gồm cả Trương Đình Hổ) đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Thu giữ tại chiếu bạc và trên người các đối tượng số tiền 143 triệu đồng cùng một số vật chứng liên quan.

Được biết, các đối tượng tham gia đánh bạc có tuổi đời còn khá trẻ, từ 24 đến 33 tuổi, đều trú trên địa bàn xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm