Thứ Năm, 28/03/2024 14:58 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Phá án

32kg ma túy ngụy trang trong can mật ong

(ANTV) - Công an tỉnh Bình Phước vừa phối hợp với các cục nghiệp vụ của Bộ Công an; các đơn vị liên quan triệt phá đường dây tổ chức vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Ngày 5/7/2022, các lực lượng chức năng đã phối hợp với tổ CSGT tuần tra kiểm soát trên tuyến QL13, phát hiện xe ô tô 7 chỗ di chuyển hướng Bình Long về TP Hồ Chí Minh có nhiều biểu hiện khả nghi. Qua kiểm tra, tên xe chở 3 can nhựa, đối tượng khai là mật ong rừng.

Khám xét xe ô tô và 3 can nhựa,công an phát hiện hơn 31 kg ma túy tổng hợp các loại dạng đá, khay và heroin. Khám xét khẩn cấp tại nhiều địa điểm trên địa bàn thị xã Bình Long có liên quan đến các đối tượng vận chuyển trái phép số ma túy nêu trên, công an đã thu thêm 2 khẩu súng dạng súng Colt và súng Rulo, 5 viên đạn cao su cùng hơn 1 kg ma túy đá.

Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng, trong đó có 3 đối tượng là người Việt Nam và 1 đối tượng là người Camphuchia để phục vụ công tác điều tra.

Quảng Bình: Bắt 2 đối tượng vận chuyển, mua bán hơn 124kg thuốc nổ

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình vừa phá thành công chuyên án, bắt 2 đối tượng, thu giữ 124,5kg thuốc nổ cùng nhiều tang vật liên quan khác. Đây là đường dây vận chuyển, mua bán vật liệu nổ liên quan đến nhiều đối tượng và địa bàn.

Trước đó vào lúc 23 giờ ngày 5/7, tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, lực lượng Bộ đội biên phòng phối hợp của Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình bắt 2 đối tượng là Nguyễn Đình Tuyên (sinh năm 1974) và Nguyễn Xuân Lộc (sinh năm 1967) đều trú tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đang vận chuyển trái phép 124,5kg thuốc nổ. Khám xét nhà ở của đối tượng Lộc tại thôn Ngọc Bội, xã Hương Trạch, huyện Hương Khê, lực lượng chức năng thu giữ thêm hơn 2kg thuốc bom, 3 biển kiểm soát ô-tô giả dân sự và quân sự, 1 số tang vật khác.

Hiện vụ án đã được chuyển giao hồ sơ cho cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình điều tra theo quy định.

Tin mới nhất

Rùng mình trước số hung khí của nhóm thanh thiếu niên mang đi hỗn chiến

Rùng mình trước số hung khí của nhóm thanh thiếu niên mang đi hỗn chiến

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Tụ tập, cầm hung khí để giải quyết mâu thuẫn, rồi tấn công người đi đường, những hành vi đã khiến cho không ít người dân cảm thấy lo lắng, bất an. Trước thực trạng như vậy, mới đây Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết đã triệt phá và bắt giữ số lượng lớn thanh thiếu niên có hành vi gây rối trật tự công cộng. Đáng chú ý, nhóm đối tượng này có tuổi đời còn rất trẻ.

Lừa đảo qua mạng tinh vi, khó lường

Lừa đảo qua mạng tinh vi, khó lường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng tiếp tục có nhiều diễn biến mới, phức tạp và khó lường hơn. Trong đó, xuất hiện nhiều vụ việc tội phạm đã lợi dụng chủ trương chuyển đổi số của các cơ quan, tổ chức nhà nước để yêu cầu người dân làm theo hướng dẫn của bọn chúng và sau đó chiếm đoạt tài sản.

Đẩy mạnh tuyên truyền, phòng ngừa tai nạn giao thông cho học sinh

Đẩy mạnh tuyên truyền, phòng ngừa tai nạn giao thông cho học sinh

Xã hội 28/03/2024

(ANTV) - Tại Đồng Nai, nhằm kiềm chế không để xảy ra tai nạn giao thông mà đối tượng cũng như nạn nhân trong độ tuổi học sinh, thời gian qua, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã triển khai nhiều biện pháp, trong đó tập trung tuyên truyền bằng những hình thức thiết thực, gần gũi nhất.

Tạm giữ hình sự tài xế ô tô tông chết 2 người

Tạm giữ hình sự tài xế ô tô tông chết 2 người

Xã hội 28/03/2024

(ANTV) - Tối 27/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã tạm giữ hình sự tài xế điều khiển ôtô vượt không đúng quy định, gây tai nạn làm chết hai người. Đó là Lê Hồ Quốc Đạt, 27 tuổi, trú huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Phòng chống cháy nổ từ cơ sở

Phòng chống cháy nổ từ cơ sở

Xã hội 28/03/2024

(ANTV) - Mặc dù công tác truyền thông đã được đẩy mạnh nhưng tình hình cháy nổ tại khu dân cư, hộ gia đình và tại các khu chợ vẫn có chiều hướng gia tăng cả về số lượng lẫn thiệt hại. Phòng ngừa cháy nổ đang trở nên ngày càng bức thiết và cần nhận được sự quan tâm đúng mức hơn của cộng đồng. Trong đó, việc phòng, chống giặc lửa từ cơ sở được xác định là yếu tố then chốt, có vai trò quyết định đến hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy.

Ra quân đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn Sa Pa

Ra quân đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn Sa Pa

Xã hội 28/03/2024

(ANTV) - Sáng ngày 27/3, Đội CSGT-TT, Công an thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai phối hợp cùng 16 xã, phường đồng loạt tổ chức ra quân hưởng ứng Năm ATGT 2024 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.

Xem thêm