Thứ Sáu, 29/03/2024 04:20 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Phá án

Tiêu huỷ 200kg ma túy đá

(ANTV) - Hội đồng tiêu hủy vật chứng, tài sản tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức tiêu hủy 200kg ma túy đá là vật chứng trong vụ án vận chuyển trái phép chất ma túy do Vừ Bá Tếnh (26 tuổi) trú tại tỉnh Nghệ An và Nhia Hơ (29 tuổi) quốc tịch Lào vận chuyển từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Cả hai bị cáo này đều đã bị tuyên án tử hình. Toàn bộ vật chứng của vụ án gồm 14 thùng giấy niêm phong chứa 200kg Methamphetamine được kiểm đếm đầy đủ tại chỗ trước sự chứng kiến của Hội đồng tiêu hủy vật chứng, tài sản tỉnh Đắk Lắk. Sau khi hoàn thành các thủ tục về kiểm đếm, số vật chứng được xe đặc chủng của Công an tỉnh Đắk Lắk cùng lực lượng Cảnh sát hỗ trợ chuyển đến nơi tiêu hủy để đốt cháy hoàn toàn, bảo đảm an toàn và không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Trước đó, ngày 20-7-2020, trong lúc làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện xe ô tô chạy từ hướng tỉnh Gia Lai đi TP.HCM có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại kiểm tra, bắt giữ 2 đối tượng, thu 200 gói ma túy đá, với trọng lượng 200kg.

Đà Nẵng: Xử phạt hơn 200 triệu đồng cơ sở thẩm mỹ không đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thẩm mỹ

UBND TP Đà Nẵng vừa ký hai quyết định xử phạt liên quan thẩm mỹ viện Ánh Diệu Nguyễn hoạt động tự do quảng cáo, thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ chưa được cho phép với tổng số tiền phạt là 210 triệu đồng và đình chỉ hoạt động 1,5 năm. Đây là vụ việc bị Đội Cảnh sát kinh tế - môi trường, Công an quận Thanh Khê kiểm tra, phát hiện vào ngày 23-7.

Cụ thể, công ty TNHH TMV NEW SEOUL đã cung cấp dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở dịch vụ thẩm mỹ có địa chỉ tại 80 Phan Thanh khi chưa có văn bản thông báo đáp ứng đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thẩm mỹ gửi về cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật, bị phạt số tiền là 90 triệu đồng. Hành vi sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người… tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ, bị phạt số tiền 50 triệu đồng.

Giám đốc thẩm mỹ viện bị xử phạt hành chính hành vi liên quan đến lĩnh vực văn hóa và quảng cáo với số tiền 70 triệu đồng, buộc xóa bài quảng cáo không đúng trên Facebook cá nhân. Hành vi quảng cáo không đúng này đã khiến nhiều người dân nhầm lẫn và sử dụng dịch vụ tại cơ sở không phép.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm