Thứ Bảy, 27/04/2024 00:41 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Phá án

Tử vong sau khi nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn

(ANTV) - Thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ nâng ngực, một nữ bệnh nhân đã tử vong. Sự việc xảy ra tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình). Thanh tra sở và lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra, xác minh một sự cố y khoa này.

Ngày 20/4, một nữ bệnh nhân (61 tuổi, ngụ TP.HCM) đến Bệnh viện Kangnam Sài Gòn mổ nâng ngực. Đến 11h cùng ngày, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng khó thở. Bệnh viện Kangnam đã nhờ sự hỗ trợ của Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 11h15. Bệnh nhân được đặt ECMO (hồi sinh tim phổi) tại Bệnh viện Kangnam Sài Gòn, đến 13h00 cùng ngày thì chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tuy nhiên đến 16h20, nữ bệnh nhân đã tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đến Bệnh viện Kangnam để tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc.

Hiện hồ sơ bệnh án đã được niêm phong, thanh tra cũng yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ nói trên tạm ngưng hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy đề nghị hỗ trợ hồ sơ bệnh án.

Bắt quả tang nhóm đối tượng thuê phòng, cải tạo để “bay lắc” và sử dụng trái phép chất ma tuý

Ngày 22/4, Công an thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang đã tiến hành kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang 8 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý tại số nhà số 100/1, ấp 3, xã Trung An.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ 1 đĩa sứ bên trên có các tinh thể màu trắng, 2 túi nylong bên trong có các viên nén màu xanh và tinh thể màu trắng, các đối tượng khai nhận là ma tuý tổng hợp dạng đá, một số dụng cụ để sử dụng ma tuý và nhiều dao tự chế, hung khí nguy hiểm.

Đáng chú ý, căn nhà này do đối tượng Nguyễn Bảo Văn, trú thành phố Mỹ Tho đứng ra thuê và cải tạo lại phòng, lắp đặt hệ thống cách âm, các thiết bị âm thanh, hệ thống ánh sáng để phục vụ cho việc sử dụng trái phép chất ma tuý.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm