Thứ Bảy, 27/07/2024 06:53 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

2 nhóm hỗn chiến tại quán nhậu khiến 3 người nguy kịch

(ANTV) - Công an huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra truy bắt các đối tượng gây ra vụ hỗn chiến khiến 3 người trọng thương.

Trước đó khuya ngày 13/01 tại quán nhậu thuộc địa bàn khu phố Lập Thành, thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất có 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 15 người lao vào ẩu đả nhau, dùng bàn ghế, ly chén đánh nhau.

Vụ hỗn chiến khiến Lê Quang Phước, Mai Quang Chải và Phan Ngọc Nguyên, cùng trú tỉnh Đồng Nai bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Dầu Giây và Công an huyện Thống Nhất có mặt để bảo vệ hiện trường điều tra truy bắt các đối tượng có liên quan.

Hậu Giang: Vụ "đồ đạc tự bốc cháy", xử phạt hành chính 3 người

“Báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, 3 người cùng một gia đình ở xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang vừa bị công an huyện Phụng Hiệp xử phạt hành chính số hơn 7 triệu đồng.

Ngày 27/11/2022, một nhà dân ở ấp Mỹ Chánh A, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp xảy ra vụ cháy căn bếp bằng vách lá. Chủ nhà báo trong chiều và tối cùng ngày và liên tiếp sau đó xảy ra gần 100 vụ các vật dụng “tự bốc cháy” tại các vị trí khác nhau trong nhà ước tính thiệt hại khoảng 50 triệu đồng.

Qua điều tra, vợ, con trai và con dâu của chủ nhà thừa nhận, trừ vụ cháy đầu tiên thì hầu hết các vụ cháy còn lại là do ba người này tự đốt nhằm tạo thông tin hiếu kỳ cho người dân, cung cấp thông tin cho cơ quan báo chí, các youtuber đăng bài, cũng như nhận sự hỗ trợ vật chất từ người khác và đã nhận được hơn 6 triệu đồng cùng nhiều vật dụng thiết yếu.

Tin mới nhất

Phát hiện kho hàng nghi giả mạo nhãn hiệu

Phát hiện kho hàng nghi giả mạo nhãn hiệu

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang vừa phát hiện một kho hàng cất giấu số lượng lớn hàng hóa nghi giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại

Giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Sau khi hạ nhiệt vào tháng 6, giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại khi mùa du lịch bước vào thời điểm sôi động. Ở nhiều chặng, giá vé tăng đến hơn 2 triệu đồng/vé, khiến không ít hành khách hủy vé, chuyển sang đi du lịch bằng phương tiện khác với điểm đến ngắn hơn.

Quản lý thị trường TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa nhập lậu

Quản lý thị trường TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa nhập lậu

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Trong thời gian gần đây, lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM đã liên tục phát hiện và xử lý nhiều vụ vi phạm liên quan đến hàng hóa không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bao gồm các mặt hàng nhập lậu và hàng giả. Các mặt hàng bị phát hiện thường là nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, thuốc tân dược và thực phẩm chức năng, đều thiếu hóa đơn chứng từ và nguồn gốc xuất xứ.

Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn

Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực làm mới, xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng hóa các sự kiện định kỳ và thường xuyên để nâng cao trải nghiệm cho du khách. Trong đó, sản phẩm du lịch y tế được chú trọng đầu tư để từng bước hoàn thiện, nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chính trị 26/07/2024

(ANTV) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi là mất mát rất lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đến 12h ngày hôm nay 26/7 có hơn 5.600 Đoàn (với hơn 252.000 lượt người), là đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị, các lực lượng vũ trang nhân dân, các Đoàn ngoại giao, đại diện các tổ chức và bạn bè quốc tế, đồng bào đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Xem thêm