Thứ Bảy, 20/04/2024 23:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt 2 đối tượng mua bán ma túy

(ANTV) - Tại Bình Định, Công an thị xã Hoài Nhơn vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Trần Quốc Bảo và Trần Chân Si để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

  Liên quan đến vụ chìm xuồng tại Hồ Đa Tôn, xã Thanh Sơn huyện Tân Phú (Đồng Nai) vào chiều tối ngày 9-5, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 nạn nhân cuối cùng. Trước đó, chiều 9-5 sau khi ăn nhậu tại một nhà người quen ở xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú nhóm 5 người ngụ huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cùng chủ nhà đi thuyền đến đảo gần đó chơi thì không may bị chìm khiến 6 người rơi xuống hồ. Ngay sau đó, 4 người đã được tìm thấy và cứu vớt lên bờ. Tuy nhiên 1 người trong số đó đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Đến khuya cùng ngày thì thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy. Như vậy, vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong.

Tin mới nhất

Công an Bình Phước tổ chức Ngày hội sách cho phạm nhân

Công an Bình Phước tổ chức Ngày hội sách cho phạm nhân

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Nhân Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam, sáng nay, Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Phước tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” cho các phạm nhân đang chấp hành án tại trại tạm giam.

Tận tuỵ vì nhân dân

Tận tuỵ vì nhân dân

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Tận tuỵ với công việc, nắm chắc tình hình địa bàn cơ sở, trọng dân, sát dân, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đó là chân dung người Phó Trưởng Công an xã trong mắt bà con xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Sau hơn 4 năm gắn bó với địa bàn xã biên giới, Đại úy Lê Minh Huy gắn bó thân thiết với bà con như những người ruột thịt, từ đó giúp bà con định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Đồi D1 là một trong những cứ điểm quan trọng trong Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954. Ngày nay, trải qua 7 thế kỷ, nơi đây đã trở thành địa điểm tham quan được nhiều du khách đến tìm hiểu về lịch sử dân tộc, về Chiến thắng vĩ đại Điện Biên Phủ anh hùng.

Xem thêm