Thứ Bảy, 27/07/2024 06:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt quả tang đối tượng mang vũ khí “nóng” và ma túy

(ANTV) - Một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy và mang theo vũ khí “nóng” vừa bị lực lượng tuần tra Công an thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên bắt quả tang.

Ngày 4/9, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực đường Phạm Đình Quy, lực lượng Công an phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Khi thấy tổ tuần tra, đối tượng không những không chấp hành mà còn định rút một khẩu súng từ trong người ra để chống trả nhưng đã bị tổ tuần tra nhanh chóng khống chế.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 1 khẩu súng công cụ hỗ trợ loại Rulo và 5 viên đạn cao su. Khám xét người đối tượng, phát hiện 2 gói nilon chứa ma túy Ketamin có khối lượng 1,6g. Qua làm việc, đối tượng khai nhận là Trần Văn Lại, trú thôn Đông Bình, Hoà An, huyện Phú Hòa và đã mua khẩu súng trên tại thành phố Hồ Chí Minh với giá 10 triệu đồng. Kết quả test nhanh cũng cho thấy đối tượng dương tính với ma túy.

Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng cố ý làm hư hỏng tài sản

Công an thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Đinh Xuân Tùng, ở phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương và Đỗ Hải Đăng, ở xã Hạ Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên để điều tra về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Khoảng 0 giờ 10 phút ngày 9/8, Đinh Xuân Tùng và Đỗ Hải Đăng sử dụng chất bẩn là hỗn hợp sơn trộn mắm tôm, ném vào cửa nhà và ô tô của anh Vũ Lê Duy, ở phường Quang Trung, thành phố Hải Dương. Hậu quả làm hư hỏng tường bao xung quanh nhà, trụ cổng và một số bộ phận của chiếc xe ô tô.

Điều tra mở rộng, hai đối tượng khai nhận, trước đó vào ngày 30/7 cũng sử dụng hỗn hợp chất bẩn sơn màu đỏ trộn mắm tôm, ném vào nhà dân ở phố Chương Dương, phường Trần Phú, thành phố Hải Dương.

Tin mới nhất

Phát hiện kho hàng nghi giả mạo nhãn hiệu

Phát hiện kho hàng nghi giả mạo nhãn hiệu

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang vừa phát hiện một kho hàng cất giấu số lượng lớn hàng hóa nghi giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại

Giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Sau khi hạ nhiệt vào tháng 6, giá vé máy bay có dấu hiệu tăng trở lại khi mùa du lịch bước vào thời điểm sôi động. Ở nhiều chặng, giá vé tăng đến hơn 2 triệu đồng/vé, khiến không ít hành khách hủy vé, chuyển sang đi du lịch bằng phương tiện khác với điểm đến ngắn hơn.

Quản lý thị trường TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa nhập lậu

Quản lý thị trường TP.HCM liên tục phát hiện hàng hóa nhập lậu

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Trong thời gian gần đây, lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM đã liên tục phát hiện và xử lý nhiều vụ vi phạm liên quan đến hàng hóa không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bao gồm các mặt hàng nhập lậu và hàng giả. Các mặt hàng bị phát hiện thường là nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, thuốc tân dược và thực phẩm chức năng, đều thiếu hóa đơn chứng từ và nguồn gốc xuất xứ.

Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn

Xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn

Kinh tế 26/07/2024

(ANTV) - Ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực làm mới, xây dựng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng hóa các sự kiện định kỳ và thường xuyên để nâng cao trải nghiệm cho du khách. Trong đó, sản phẩm du lịch y tế được chú trọng đầu tư để từng bước hoàn thiện, nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chính trị 26/07/2024

(ANTV) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi là mất mát rất lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đến 12h ngày hôm nay 26/7 có hơn 5.600 Đoàn (với hơn 252.000 lượt người), là đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị, các lực lượng vũ trang nhân dân, các Đoàn ngoại giao, đại diện các tổ chức và bạn bè quốc tế, đồng bào đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Xem thêm