Thứ Ba, 23/04/2024 15:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Khách nhậu đâm chủ nhà tử vong vì nhắc nẹt pô

(ANTV) - Tòa án nhân dân tỉnh Hậu Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Võ Văn Tư 13 năm tù về tội "giết người".

Theo nội dung cáo trạng, vào khoảng 21h ngày 12/12/2019, Võ Văn Tư (ở xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) và một người bạn đến nhà anh Phùng Thành Được (ngụ xã Tân Long) uống rượu.

Khi ra về, Tư nẹt pô xe máy nhiều lần để đùa giỡn với một nhóm thanh niên. Anh Được phản ứng vì sợ làm vợ con thức giấc. Vừa đến nhà, Tư điện thoại cãi nhau với anh Được, sau đó lấy một con dao Thái Lan quay lại chỗ nhậu, đâm trúng vùng đầu của Được. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào sáng hôm sau, còn Tư đến cơ quan công an đầu thú ngay sau đó.

Tòa án nhân dân tỉnh Hậu Giang đã tuyên phạt bị cáo 13 năm tù về tội giết người, bồi thường cho gia đình nạn nhân tổng cộng hơn 200 triệu đồng, đồng thời có trách nhiệm cấp dưỡng cho 3 con nạn nhân mỗi người 1 triệu đồng mỗi tháng cho đến khi đủ 18 tuổi.

Công an Kon Tum khởi tố 2 đối tượng trong chuyên án ma túy lớn

Công an tỉnh Kon Tum vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng Nguyễn Thành Nam và Phạm Bùi Anh Quốc trú cùng huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó vào ngày 23/4/2020, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tiến hành dừng và kiểm tra xe tải BKS 48C - 043.36 do 2 đối tượng trên điều khiển.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 4 gói chất tinh thể màu trắng (nghi ma túy). Qua giám định phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Kon Tum kết luận 4 gói chất tinh thể màu trắng có tổng khối lượng gần 400 gam là Methamphetamine.

Tin mới nhất

Giao tranh mới giữa quân đội Israel và lực lượng Hezbollah ở Liban

Giao tranh mới giữa quân đội Israel và lực lượng Hezbollah ở Liban

Thế giới 23/04/2024

(ANTV) - Quân đội Israel cho biết, tối 22/4, phong trào Hezbollah tại Liban đã phóng khoảng hơn 30 quả rocket về phía miền Bắc Israel. Các vụ phóng trên đã kích hoạt còi báo động ở thành phố Safed và các cộng đồng khác ở miền Bắc Israel, nhưng không có thông tin về thương vong. Để đáp trả, Lực lượng Phòng vệ Israel đã tấn công các bệ phóng tên lửa và cơ sở hạ tầng của Hezbollah ở miền Nam Liban.

Ngôi trường đặc biệt chỉ có duy nhất một học sinh

Ngôi trường đặc biệt chỉ có duy nhất một học sinh

Thế giới 23/04/2024

(ANTV) - Cậu bé Mahir Behlulovic, 7 tuổi là học sinh duy nhất tại một ngôi trường làng ở miền Trung Bosnia. Lý do là vì suy giảm dân số, chỉ có cậu bé là trẻ con và đang trong độ tuổi đến trường tại ngôi làng này. Tuy nhiên, việc chính quyền địa phương sẵn sàng mở cửa ngôi trường để phục vụ một cậu bé duy nhất của trường đã chứng minh cho chúng ta thấy, rằng câu nói “Cần cả một ngôi làng để nuôi dạy một đứa trẻ” là điều hoàn toàn đúng.

Ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Pháp luật 23/04/2024

(ANTV) - Ngày 23/4, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Quí Thanh (SN 1953, cựu Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát) và hai con gái là Trần Uyên Phương (SN 1981); Trần Ngọc Bích (SN 1984) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Phiên toà dự kiến diễn từ ngày 23-25/4.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 23/04/2024

(ANTV) - Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 7 người tử vong và 3 người bị thương vừa xảy ra tại Nhà máy xi măng Yên Bái (trên địa bàn thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình).

Công an Sơn La đón nhận và nuôi dưỡng trẻ em khó khăn

Công an Sơn La đón nhận và nuôi dưỡng trẻ em khó khăn

Xã hội 23/04/2024

(ANTV) - Mở rộng Đề án “Tiếp nhận, nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Sơn La”, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với chính quyền xã Hua Trai, huyện Mường La (Sơn La) vừa tổ chức đón nhận và nuôi dưỡng 2 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Cục Tình báo quân đội Israel thay lãnh đạo

Cục Tình báo quân đội Israel thay lãnh đạo

Thế giới 23/04/2024

(ANTV) - Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) đã thông báo quyết định cho phép Giám đốc Cục Tình báo quân đội, Thiếu tướng Aharon Haliva, từ chức. Động thái liên quan tới sự thất bại của tình báo Israel trong vụ tấn công của Hamas hồi năm ngoái.

Xem thêm